ชมรม To Be Number One รร.เดชะปัตตนยานุกูล ร่วมกับ มทบ.46/ฉก.ปัตตานี จัดโครงการ “LEADERSHIP IN GEN Z SOCIETY พัฒนาศักยภาพความเป็นผู้นำ” ให้กับ เยาวชนในพื้นที่ จ.ปัตตานี

336

          เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2566 ที่ อาคารศาสนสถาน ค่ายอิงคยุทธบริหาร ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี พันเอก กฤศณัฏฐ์  จันทร รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี พร้อมด้วย คุณนุชนาถ สือรี รองผู้อำนวยการโรงเรียนเดชะปัตตนยานุกูล และ คุณเปรมจิตร หงส์อำไพ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปัตตานี ร่วมเปิดโครงการ “LEADERSHIP IN GEN Z SOCIETY พัฒนาศักยภาพความเป็นผู้นำ” ซึ่งเป็นการดำเนินกิจกรรมของชมรม To Be Number One โรงเรียนเดชะปัตตนยานุกูล ร่วมกับ มณฑลทหารบกที่ 46/หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 12 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยมียอดเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 220 คน

          สำหรับการจัดกิจกรรมโครงการฝึกอบรมการพัฒนาศักยภาพความเป็นผู้นำในครั้งนี้ มีการดำเนินกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ อาทิ กิจกรรมสันทนาการ, การฝึกเขียนโครงการกิจกรรมสร้างงาน สร้างอาชีพ, กิจกรรมวัดใจผู้นำ (กระโดดหอสูง) ,การเยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียง, กิจกรรม Camping และกิจกรรมร่วมอนุรักษ์ธรรมชาติอุทยานแห่งชาติ น้ำตกทรายขาว ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการพัฒนาความรู้ทางวิชาการ ทักษะชีวิต การอยู่ร่วมกับผู้อื่น การเพิ่มแรงจูงใจและให้เยาวชนมีความตระหนักถึงภาวะความเป็นผู้นำทั้งในชุมชนของตนเองและต่อสังคมภายนอก สามารถนำประสบการณ์ไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิตเพื่อเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาชุมชนและประเทศชาติให้เจริญรุ่งเรืองต่อไปในอนาคต

หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า