“เกศาสานใจ เพื่อเยาวชนในพื้นที่” ทหารพราน 44 บริการตัดผมให้กับเด็กนักเรียน โรงเรียนชุนชนบ้านทุ่งคล้า อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี

167

          หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 จัดกำลังพล ชุดปฏิบัติการเสริมสร้างความเข้าใจ จัดกิจกรรม “เกศาสานใจ เพื่อเยาวชนในพื้นที่” โดยการให้บริการตัดผมให้กับเด็กนักเรียน  ณ  โรงเรียนชุนชนบ้านทุ่งคล้า บ้านนาหว้า หมู่ที่ 3 ตำบลทุ่งคล้า อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี เพื่อให้เด็กนักเรียนมีทรงผมสั้น สะอาดเรียบร้อย และยังเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนของนักเรียน และผู้ปกครอง และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ภายใต้ “สังคมการอยู่ร่วมกันของพี่น้องประชาชน และเจ้าหน้าที่ทางภาครัฐ อย่างสันติสุข”

          สำหรับกิจกรรม “เกศาสานใจ เพื่อเยาวชนในพื้นที่” นอกจากจะเป็นการดูแลให้บริการการตัดผมให้กับเด็กนักเรียนตามโรงเรียนต่าง ๆ ในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วยแล้ว ยังเป็นโอกาสในการพบปะพูดคุย สร้างความคุ้นเคยและเป็นการนำความสุขมามอบให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้งนี้เป็นนโยบายของกองทัพบกที่ให้หน่วยทหารทุกหน่วยของกองทัพบก เข้าไปช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนในทุกโอกาส

ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

เกศาสานใจ

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่44

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า