ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจอาสาสมัครประจำพื้นที่และชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ ในการปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยเส้นทางรถไฟ

145

          เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 08.00 น. พันเอก ปรเมธ  ศานุพงศ์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน และให้กำลังใจอาสาสมัครประจำพื้นที่ และชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยเส้นทางรถไฟ ตลอดจนได้สอบถามปัญหาข้อขัดข้องในการปฏิบัติงาน ทั้งนี้ เพื่อกำกับดูแลและเน้นย้ำการปฏิบัติให้เป็นไปตามนโยบายและสั่งการของ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัยเส้นทางรถไฟ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัยให้กับประชาชน

          ทั้งนี้ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 พร้อมคณะ ได้ร่วมเดินทางติดตามการปฏิบัติงานของ ชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ ในการปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยเส้นทางรถไฟในเขตพื้นที่รับผิดชอบของหน่วย โดยเดินทางร่วมขบวนรถไฟที่ 448 (สุไหงโก-ลก – สุราษฎร์ธานี) เริ่มจากสถานีรถไฟคลองทราย ตำบลแม่ลาน อำเภอแม่ลาน จังหวัดปัตตานี ไปจนถึง สถานีรถไฟตาแปด ตำบลปากบาง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา รวมทั้งได้พบปะ เยี่ยมเยียน และสนับสนุนน้ำดื่มให้กับประชาชนผู้โดยสารในระหว่างการเดินทางอีกด้วย

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่43

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า