แม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมกำลังพลได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด ชุดรักษาความปลอดภัยเส้นทางรถไฟ ชุดคุ้มครองตำบลสาวอ นำความห่วงใยผู้บัญชาการทหารบกมอบแก่กำลังพล

184

        วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2566 ณ โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เยี่ยมให้กำลังใจ สิบโท สุรินทร์ รักดี กำลังพลสังกัด ร.151 พัน 1 (กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 151) ปฏิบัติหน้าที่ประจำชุดคุ้มครองตำบลสาวอ ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ชุดคุ้มครองตำบล (ชคต.) สาวอ บริเวณริมถนนในหมู่บ้านดือแย หมู่ที่ 4 ตำบลสาวอ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย ขณะนี้รักษาตัวที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ และโรงพยาบาลรือเสาะ อาการเบื้องต้นปลอดภัยดี

         โดย แม่ทัพภาคที่ 4 ได้สอบถามอาการ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มอบกระเช้าเยี่ยมผู้ป่วย พร้อมเงินช่วยเหลือเป็นขวัญกำลังใจ ทั้งนำความห่วงใยจาก พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบกที่ฝากยังเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาด และครอบครัว เน้นย้ำหน่วยต้นสังกัดเรื่องสวัสดิการ ด้านการรักษาพยาบาลอย่างดีที่สุด กำชับทุกฝ่ายเร่งสืบสวนรวบรวมหลักฐาน ตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี เพื่อนำมาเป็นข้อมูลในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า