“เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน” ผบ.ฉก.ทพ.48 ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความรุนแรงในพื้นที่ ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส

148

          พันเอก ภาคิน เกื้อกูล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนให้กำลังใจอาการป่วยของ นาง ประทุม นักทอง ซึ่งเป็นประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความรุนแรงในพื้นที่ตำบลโต๊ะเด็ง อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ ตำบลปากพูน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

          ทั้งนี้ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ยังได้พูดคุยสอบถามอาการต่างๆ และข้อขัดข้องที่ต้องการให้ทางหน่วยฯให้การช่วยเหลือ เพื่อแสดงถึงความรักความห่วงใย สื่อให้เห็นว่าเจ้าหน้าที่ทหารไม่ทอดทิ้งประชาชน และพร้อมที่จะดูแล ห่วงใย ใส่ใจ “เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน พร้อมนี้ได้มอบเงินสนับสนุนช่วยเหลือเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันอีกด้วย

          ด้านนางประทุม นักทอง ประชาชนที่ได้รับผลกระทบฯ มีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม และดีใจที่ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 มาเยี่ยมเยียนตนถึงโรงพยาบาลฯ และยังให้การช่วยเหลือ รวมทั้งให้การดูแลอย่างดีมาโดยตลอด

เพราะเราคือครอบครัวเดียวกัน

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า