ผบ.บก.ควบคุมสุริโยทัย ตรวจเยี่ยมด่านศุลกากรตากใบ เน้นย้ำมาตรการรักษาความปลอดภัย พร้อมทั้งการจัดระเบียบพื้นที่ หลังเปิดใช้อย่างเป็นทางการ

273

          เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2566 เวลา 08.30 น. ที่ ด่านศุลกากรตากใบ ตำบลเจ๊ะเห อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส พลตรี เฉลิมพร  ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 / ผู้บังคับกองบังคับการควบคุมสุริโยทัย ตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของด่านศุลกากรตากใบ อีกทั้งได้ตรวจพื้นที่บริเวณประตูข้าง ด่านศุลกากรตากใบ รับฟังมาตรการควบคุมการผ่านเข้า-ออก ของบุคคล พร้อมทั้งได้ พบปะพูดคุยกับส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง และสอบถามความคิดเห็นของชาวบ้านในพื้นที่ พร้อมทั้งเน้นย้ำเรื่องมาตรการรักษาความปลอดภัย และการจัดระเบียบพื้นที่หลังจากมีการเปิดใช้อย่างเป็นทางการ

          จากนั้น ผู้บังคับกองบังคับการควบคุมสุริโยทัย พร้อมกับส่วนราชการ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและพบปะกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ พร้อมทั้งพูดคุย แลกเปลี่ยน ข้อคิดเห็น กับทหารประเทศมาเลเซีย ซึ่งกำลังปฏิบัติหน้าที่ตามแนวชายแดนริมแม่น้ำสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส ซึ่งเป็นพื้นที่กั้นพรมแดนระหว่างแนวชายแดนของประเทศไทยกับรัฐกลันตันของประเทศมาเลเซีย เพื่อเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ฉันมิตรอันดี และการพึ่งพาซึ่งกันและกันระหว่างสองประเทศ

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า