กองกำลังทางอากาศเฉพาะกิจที่ 9 จัดกิจกรรม “จิบกาแฟ แลสนามบิน ท้องถิ่นร่วมใจ” เปิดพื้นที่ พบปะทุกภาคส่วน ร่วมหาแนวทางแก้ไขปัญหาในพื้นที่ จชต.

705

          วันนี้ (11 มกราคม 2566) เวลา 07.30 น. ที่ กองกำลังทางอากาศเฉพาะกิจที่ 9 ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี พลตรี กรกฎ  ภู่โชติ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานในกิจกรรมพบปะยามเช้า “จิบกาแฟ แลสนามบิน ท้องถิ่นร่วมใจ” จัดโดยกองกำลังทางอากาศเฉพาะกิจที่ 9 เพื่อเปิดพื้นที่ให้ทุกภาคส่วน ทั้งส่วนราชการและประชาชน ได้นั่งจิบกาแฟ ร่วมพูดคุยพบปะพัฒนาสัมพันธ์แบบเป็นกันเอง เพื่อแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น / ข้อเสนอแนะระหว่างกัน เป็นการอัพเดตข่าวสาร กระชับความสัมพันธ์ประสานความร่วมมือ บูรณาการการทำงาน เพื่อขับเคลื่อนการทำงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และสอดรับกับนโยบายของรัฐ โดยมี นางพาตีเมาะ  สะดียามู ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี พร้อมด้วย  นาวาอากาศเอก จุมพล  กลิ่นผา ผู้บังคับการกองกำลังทางอากาศเฉพาะกิจที่ 9 พร้อมด้วย ส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง บุคลากรทางการศึกษา ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรม

          โดย รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า กล่าวว่า กิจกรรมจิบกาแฟครั้งนี้ มีบรรยากาศที่อบอุ่น ซึ่งสิ่งที่อยากให้ทุกฝ่ายร่วมกันขับเคลื่อน คือ การร่วมกันสร้างความสงบสุขปลอดภัย อยากให้ทุกฝ่ายร่วมบูรณาการทำงานร่วมกัน รักสามัคคีกัน และขอบคุณทุกฝ่ายที่มาร่วมพบปะมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างกัน เพื่อประสานความร่วมมือและร่วมกันขับเคลื่อนการทำงานต่อไปในอนาคต

          ด้าน นางพาตีเมาะ  สะดียามู ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี กล่าวว่า ถือเป็นโอกาสดีที่ได้มาร่วมรับฟัง แลกเปลี่ยนความคิดระหว่างกัน เป็นบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง อีกทั้งยังเป็นพื้นที่เปิดประสบการณ์ เปิดมุมมองของทุกฝ่าย ขอบคุณกองกำลังทางอากาศเฉพาะกิจที่ 9 ที่จัดกิจกรรมกิจกาแฟให้ทุกส่วนราชการและประชาชนได้มาพบปะสานสัมพันธ์ สานความร่วมมือ ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีต่อการทำงาน เพื่อสร้างสุขให้กับประชาชนในพื้นที่ได้อย่างยั่งยืน

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า