จังหวัดนราธิวาส จัดกิจกรรม ฟุตบอลรวมดาราซุปตาร์ “สร้างสุขชายแดนใต้” เพื่อส่งเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่พื้นที่ และสร้างความเป็นหนึ่งเดียวกันของคนในพื้นที่

135

          วันนี้ 3 กันยายน 2565 เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬาเทศบาลเมืองนราธิวาส  อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานในพิธีเปิด ฟุตบอลรวมดาราซุปตาร์ “สร้างสุขชายแดนใต้” ระหว่างทีม Vip นราธิวาส กับทีมรวมดาราช่อง 7 สี เพื่อส่งเสริมสร้างภาพลักษณ์ ที่ดีแก่พื้นที่ สร้างความสุขให้แก่ประชาชน ส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กลับคึกคัก กระตุ้นเศรษฐกิจ ตลอดจนเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีอีกด้วยโดยกิจกรรมครั้งนี้มี นางพาตีเมาะ  สะดียามู รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส, ผู้แทนจากหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส, หัวหน้าส่วนราชการ ตลอดจนประชาชนในพื้นที่และพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

           พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กองทัพบกร่วมกับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้จัดกิจกรรมฟุตบอลรวมดาราซุปตาร์ เดินทางมาร่วมแข่งขันฟุตบอล และกีฬาอื่นๆ สร้างสีสัน สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง และได้กล่าวขอบคุณคณะทำงานจัดการแข่งขัน แขกผู้มีเกียรติ และประชาชนในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสที่ได้ร่วมมือร่วมใจ และมีส่วนร่วมในการแข่งขันฟุตบอลรวมดารากับทีมส่วนราชการ หน่วยงานเอกชน และผู้แทนภาคประชาชน ที่ได้สร้างความสุขให้กับประชาชนในพื้นที่อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งจังหวัดนราธิวาส และชาวจังหวัดชายแดนภาคใต้ได้น้อมนำกระแสพระราชดำรัส “เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา” เป็นศาสตร์หลักในการแก้ไขปัญหาในพื้นที่ เพื่อให้พื้นที่เกิดความสงบสุข นับเป็นเรื่องที่ดี โดยเฉพาะการนำศิลปินดารา ที่ประชาชนชื่นชอบและเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับประเทศมาร่วมแข่งขันฟุตบอล เป็นการเสริมสร้างพลัง บำรุงขวัญและกำลังใจ เชื่อมความสามัคคี ความสมานฉันท์ ความปรองดอง สานพลังสู่ความสุขสร้างประโยชน์ เชื่อมโยงมิตรภาพกีฬาไร้พรมแดน อันจะเสริมสังคมพหุวัฒนธรรมในการอยู่ร่วมกันในพื้นที่อย่างสันติสุข

ศูนย์ประชาสัมพันธ์  กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า