ถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ ที่อุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ประจำปี 2565

275

          เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2565 เวลา 10.30 น. ณ วัดรัตนานุภาพ บ้านโคกโก ตำบลโต๊ะเด็ง อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 / ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เดินทางลงพื้นที่กราบนมัสการ พร้อมทั้งถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ที่อุปสมบทในโครงการอุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ประจำปี 2565 และขับเคลื่อนโครงการเสริมสร้างชุมชนที่เข้มแข็ง โดยมี พันโท กฤษกร คงสมโอษฐ์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ผู้นำท้องที่ และผู้ที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ โดยได้สนับสนุนภัตตาหารแด่พระสงฆ์ที่ไม่สามารถออกบิณฑบาตได้ พร้อมทั้งสอบถามความเป็นอยู่ของพระสงฆ์ และการปฏิบัติศาสนกิจในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 รวมถึงสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ เพื่อรับทราบปัญหาและกำหนดแนวทางในการบรรเทาความเดือดร้อนของพระสงฆ์ที่อยู่ในพื้นที่ ไม่ละทิ้งวัดและสามารถปฏิบัติศาสนกิจได้

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 / ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ยังได้พบปะ และแสดงความห่วงใย แก่พี่น้องชาวไทยพุทธในพื้นที่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 อีกด้วย ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวนี้จัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด19 อย่างเคร่งครัด

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า