รองแม่ทัพภาคที่ 4 รดน้ำศพกำลังพลที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความรุนแรงในพื้นที่

233

          เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2565 เวลา 16.00 น. ณ วัดมหันตคาม ชุมชนบ้านใหญ่ หมู่ที่ 3 ตำบลไม้แก่น อำเภอไม้แก่น จังหวัดปัตตานี พลตรี อุทิศ  อนันตนานนท์ รองแม่ทัพภาคที่ 4/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ และวางพวงหรีดเคารพศพ จ่าสิบเอก สมชาย  แดงเงิน สังกัดหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 จังหวัดนราธิวาส เสียชีวิตจากเหตุระเบิดภายในสวนยางพารา บ้านโคกโก หมู่ที่ 2 ตำบลโต๊ะเด็ง อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส เมื่อ 15 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย และได้รับบาดเจ็บ 8 ราย

          โดยรองแม่ทัพภาคที่ 4 เป็นผู้แทนวางหรีดเคารพศพของ พลเอก ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี, พลเอก ณรงค์พันธ์  จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร และ พลโท เกรียงไกร  ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ตามลำดับ ซึ่งในพิธีรดน้ำศพมีผู้บังคับบัญชาระดับสูง กองกำลังตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครองเข้าร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของวีรบุรุษทหารกล้าในครั้งนี้ หลังจากนั้นได้มีการมอบเหรียญบางระจันและใบประกาศเชิดชูเกียรติในการประกอบคุณงามความดี และความเสียสละแก่วงศ์ตระกูล พร้อมมอบเงินช่วยเหลือจากหน่วยงานและส่วนราชการต่างๆ ให้แก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต เพื่อเป็นการปลอบขวัญ

          อย่างไรก็ตามขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่ หากพบเห็นสิ่งผิดปกติ หรือบุคคลต้องสงสัยเข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ สามารถแจ้งได้ที่เบอร์สายตรงแม่ทัพภาคที่ 4 โทร 061-1732999 และเบอร์สายด่วน 1341 หรือหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า