ร่วมพิธีฌาปนกิจศพ นายศุภกฤต ทองจำรูญ ผู้เสียชีวิตจากเหตุยิงหน้าสถานบันเทิงนาซ่าผับยะลา ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว

326

          เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2565 เวลา 13.00 น.  ที่วัดเมืองยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา  พันเอก ภูมเดชา  พ่วงเจริญ รองเลขาธิการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพ นายศุภกฤต  ทองจำรูญ อายุ 29 ปี ประชาชนที่เสียชีวิตจากเหตุอาสาสมัครทหารพรานยิงปืนหน้าสถานบันเทิงนาซ่าผับในเขตเทศบาลนครยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ผู้เสียชีวิต 2 ราย และได้รับบาดเจ็บ 1 ราย สร้างความโศกเศร้าเสียใจต่อครอบครัวตลอดจนญาติพี่น้อง และประชาชนเป็นอย่างมาก โดยพิธีฌาปนกิจในครั้งนี้ได้มี พันเอก ศุภชัย  สงสังข์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 พร้อมกำลังพล ตลอดจนประชาชนเดินทางมาร่วมในพิธีฌาปนกิจศพท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว ญาติมิตร และพี่น้องประชาชนที่มาร่วมพิธี

          สำหรับผู้เสียชีวิตอีกราย นางสาวสุมาลี  ศิริรัตน์ อายุ 38 ปี ครอบครัวและญาติจะกระทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 18 สิงหาคม 2565  ณ  วัดธรรมนิมิต (วัดหนองโต๊ะ) อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง ด้านนายสุรศักดิ์  อิสโร อายุ 41 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บถูกยิง ขณะนี้ยังคงนอนรักษาตัว ณ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ทั้งหมดได้รับการดูแลเยียวยาเบื้องต้น โดยมีผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 เป็นผู้แทนแม่ทัพภาคที่ 4 เข้าเยี่ยมปลอบขวัญให้กำลังใจและสอบถามอาการ พร้อมมอบกระเช้าและเงินช่วยเหลือเบื้องต้นให้แก่ครอบครัวเป็นการช่วยเหลือ ด้านบทลงโทษ ของผู้ก่อเหตุ ทางหน่วยได้เร่งรัดตั้งกรรมการสอบสวนเพื่อดำเนินการทางวินัยทหารขั้นเด็ดขาด และพร้อมอำนวยความสะดวกแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจในการดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า