เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ อส. ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุลอบวางระเบิดในพื้นที่อำเภอไม้แก่น จังหวัดปัตตานี

228

          วันนี้ (03 สิงหาคม 2565) เวลา 14.00 น.  ที่ โรงพยาบาลปัตตานี อำเภอเมือง จังหวัดปัตตานี พลตรีปราโมทย์ พรหมอินทร์ รองผู้อำนวยการกองรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เดินทางเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบกระเช้าเยี่ยมผู้ป่วย และมอบเงินช่วยเหลือให้กับเจ้าหน้าที่สมาชิกอาสารักษาดินแดน และครอบครัว ที่ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2565 เวลา 07.30 น. เหตุเกิดขณะ เจ้าหน้าที่ทำการลาดตระเวนเส้นทางและรักษาความปลอดภัยครูโรงเรียนบ้านกระจูด ด้วยรถจักรยานยนต์ จำนวน 3 คัน เมื่อชุดปฏิบัติการดังกล่าว ทำการลาดตระเวนมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ คนร้ายไม่ทราบจำนวน จุดชนวนระเบิดขึ้น จากการตรวจสอบเป็นระเบิดแสวงเครื่อง ไม่ทราบภาชนะบรรจุและการจุดชนวน โดยคนร้ายนำระเบิดซุกซ่อนไว้บริเวณข้างทาง พื้นที่บริเวณถนนในหมู่บ้านกระจูด หมู่ที่ 4 ตำบลไม้แก่น อำเภอไม้แก่น จังหวัดปัตตานี ทำให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย คือ สมาชิกอัสรอฟ มะอิง อายุ 30 ปี พักรักษาตัวที่หอผู้ป่วยพิเศษศัลยรัศมิ์ 2 ชั้น 6 ห้อง 7609 และสมาชิกเอกจำเริญ  เหล็กเพช็ร อายุ 58 ปี  พักรักษาตัวที่หอผู้ป่วยพิเศษศัลยรัศมิ์ 2 ชั้น 6 ห้อง 7610 โรงพยาบาลปัตตานี

          ทั้งนี้ พลตรีปราโมทย์ พรหมอินทร์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้พูดคุย สอบถามอาการตลอดจนกล่าวให้กำลังใจ ขอให้มีขวัญ และกำลังใจที่ดีขึ้น พร้อมกันนี้ได้มอบกระเช้าเยี่ยมให้กับเจ้าหน้าที่ ที่ได้รับบาดเจ็บ เเละเงินบำรุงขวัญในนาม พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร และในนาม พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4

          กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ขอความร่วมมือไปยังพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ช่วยกันเฝ้าระวังและเป็นหูเป็นตา สอดส่องให้กับเจ้าหน้าที่รัฐอีกทางหนึ่งด้วย หากพบเห็นสิ่งผิดปกติ หรือบุคคลต้องสงสัยเข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ ขอให้แจ้งได้ที่เบอร์สายตรงแม่ทัพภาคที่ 4 โทร 061-173-2999 หรือสายด่วน 1341 และหน่วยเฉพาะกิจประจำพื้นที่หรือเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์ประชาสัมพันธ์   กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า