ติดตามการปฏิบัติงานของชุดคุ้มครองตำบล (ชคต.) สาวอ พร้อมทั้งให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

169

          พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่15 / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส พร้อมคณะ ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า และรับฟังบรรยายสรุปคดีสำคัญ ณ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46 ตำบลรือเสาะออก อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส โดยมี พันเอก สิทธิชัย บำรุงเขต ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 46 และกำลังพล พร้อมทั้งส่วนที่เกี่ยวข้อง ร่วมให้การต้อนรับ

          ทั้งนี้ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส และคณะ ได้เดินทางต่อไปยัง ฐานปฏิบัติการชุดคุ้มครองตำบล หรือ ชคต.สาวอ และ ตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ (ชป.พิทักษ์พื้นที่) ในพื้นที่อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส เพื่อตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งพบปะ สอบถามปัญหา ข้อขัดข้องในการปฏิบัติงาน รวมถึงสถานการณ์ในพื้นที่ พร้อมมอบนโยบายข้อสั่งการที่สำคัญให้ปฏิบัติตามนโยบายสั่งการของ พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 มาตรการป้องกันฐานปฏิบัติการต้องมีความพร้อม การปฏิบัติตามยุทธศาสตร์คนดี ไม่สร้างเงื่อนไขในพื้นที่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดโดยเด็ดขาด

          สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ได้กำชับเพิ่มมาตรการการรักษาความปลอดภัยโดยรอบฐานปฏิบัติการชุดคุ้มครองตำบล( ชคต.) และได้เน้นย้ำการปฏิบัติตนของสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ประจำฐานปฏิบัติการชุดคุ้มครองตำบล, เจ้าหน้าที่ประจำชุดคุ้มครองตำบล และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ ต้องตื่นตัวอยู่เสมอ ไม่ประมาทต่อสถานการณ์ พร้อมทั้งขอให้กำลังพลทุกนายปฏิบัติงาน ด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท สามารถดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน รวมทั้งควบคุมพื้นที่รับผิดชอบได้อย่างปลอดภัย ตลอดจนได้มอบสิ่งของอุปโภคบริโภคเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานต่อไป

หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส
ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า