รองแม่ทัพภาคที่ 4 มอบอุปกรณ์กีฬาและเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่เด็กนักเรียน

196

          วันนี้ (23 กรกฎาคม 2565) เวลา 11.00 น. ณ โรงเรียนตาดีกาดารุลสลาม (บ้านเหนือ) ตำบลโคกโพธิ์ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี  พลตรี อุทิศ  อนันตนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า / หัวหน้าจิตอาสา 904 ภาค 4 และคณะ ลงพื้นที่มอบอุปกรณ์กีฬาและเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่เด็กนักเรียนโรงเรียนตาดีกา ดารุลสลาม โดยมี หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 โต๊ะอีหม่าม ปลัดอำเภอโคกโพธิ์ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น คณะครู นักเรียน และประชาชน ให้การต้อนรับ

          พลตรี อุทิศ  อนันตนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า / หัวหน้าจิตอาสา 904 ภาค 4 กล่าวว่า วันนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ ที่ได้มามอบอุปกรณ์กีฬาให้กับเด็กๆ โรงเรียนตาดีกา อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี เพื่อให้เด็กๆ ทุกคนรู้จักเล่นกีฬา ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ซึ่งทาง กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า สนับสนุนกิจกรรมกีฬาทุกระดับ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกกลุ่มอายุ การมอบอุปกรณ์กีฬาในวันนี้ ถือว่าเป็นการสนับสนุน ที่มุ่งเน้นให้เยาวชนได้ออกกำลังกายและเล่นกีฬาอย่างแพร่หลาย เพื่อต่อยอดไปสู่ความเป็นเลิศทางกีฬาและอาชีพต่อไป รวมถึงได้เน้นย้ำทางคณะครูให้ดูแลเด็กๆ นักเรียนให้โตขึ้นเป็นคนดี และเป็นแบบอย่างที่ดี ตั้งใจเรียนโอกาสที่จะมีหน้าที่การงานที่ดี และที่สำคัญเป็นคนดีของสังคม ซึ่งโรงตาดีกาดารุลสลามอยู่ในความดูแลของ หน่วยเฉพาะกรมทหารพรานที่ 43 หากเกิดต้องการความช่วยหรือให้ทางกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เข้ามาดูแลเรื่องต่างๆ สามารถแจ้งทางหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 ได้ตลอด

          ทั้งนี้การมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนตาดีกาดารุลสลามในครั้งนี้ เพื่อให้เด็กๆ ใช้เป็นเครื่องมือในการส่งเสริมการออกกำลังกาย และเล่นกีฬา เพื่อเป็นการเปิดโอกาสและส่งเสริมให้เด็กๆ ได้มีโอกาสเข้าถึงและใช้อุปกรณ์กีฬาในการประกอบกิจกรรมการออกกำลังกาย สำหรับอุปกรณ์กีฬาที่สนับสนุน ประกอบด้วย ลูกฟุตบอล ลูกวอลเลย์บอล ไม้แบดมินตันและลูกแบดมินตัน ลูกตะกร้อ

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า