รองแม่ทัพภาคที่ 4 มอบถุงยังชีพ พร้อมให้กำลังใจแก่กลุ่มเปราะบาง ผู้พิการ ในพื้นที่ อ.ธารโต จ.ยะลา

225

          วันที่ (21 กรกฎาคม 2565) เวลา 10.30 น. พลตรี อุทิศ  อนันตนานนท์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / หัวหน้าจิตอาสา 904 ภาค 4 พร้อมด้วย พันเอก สมคิด  บุญโชติ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค-บริโภค แก่กลุ่มเปราะบาง ซึ่งเป็นผู้ยากไร้ที่อาศัย ในพื้นที่อำเภอธารโต จังหวัดยะลา โดยมี พันตำรวจโท จาริพัฒน์  ทองแดง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44, พันโท คณิน  พรมมาวัน ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 152, จิตอาสา 904, และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

          สำหรับการมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนกลุ่มเปราะบาง ผู้พิการทางร่างกาย และผู้ยากจน ซึ่งเป็นผู้ยากไร้ที่อาศัย จำนวน 6 หลังคาเรือน ประกอบด้วย นางแมะมะ  ตาเละ, นางอูโดะ  แวกาจิ, นายสมพร  บุญฤทธิ์, นางต้อย  ประเสริฐ, นายสมปอง  ทองโม และนางสาวสากีเราะห์  กือมอ ทั้งนี้ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / หัวหน้าจิตอาสา 904 ภาค 4 ได้พูดคุยสอบถามความเป็นอยู่และความต้องการเพื่อให้การช่วยเหลือในลำดับต่อไป โดยเฉพาะด้านที่อยู่อาศัย การประกอบอาชีพ พร้อมสร้างขวัญและกำลังใจให้สามารถดำเนินชีวิตต่อไป

          โอกาสนี้ รองแม่ทัพภาค 4 และคณะจิตอาสา 904 ได้แจกขนมให้เด็กๆ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านบ่อหิน ตำบลบ้านแหร อำเภอธารโต จังหวัดยะลา ซึ่งมีจำนวน 26 คน โดยได้พูดคุยให้กำลังใจคุณครูเพื่อให้สามารถสอนให้เด็กๆ เป็นแบบอย่างที่ดีในอนาคต

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า