กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ประชุมติดตามให้คำแนะนำ โครงการด้านการพัฒนาในพื้นที่ ให้ตอบสนองความต้องการแก่ประชาชนมากที่สุด

308

           วันที่ 24 มิถุนายน 2565 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุม หน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส  ค่ายกัลยาณิวัฒนา ตำบลกะลุวอ อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส พลตรี เฉลิมพล จินารัตน์ ผู้อำนวยการสำนักส่วนพัฒนายุทธศาสตร์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานการประชุมติดตามให้คำแนะนำคณะทำงานประสานงานเพื่อสร้างความร่วมมือในการขับเคลื่อนและบูรณาการด้านการพัฒนาในระดับจังหวัด ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ปี 2565 (ไตรมาส 3 ) ผ่านกลไกสภาสันติสุขตำบล รับทราบผลการปฏิบัติงานในห้วงที่ผ่านมา พร้อมหารือถึงปัญหาข้อขัดข้องในการปฏิบัติงาน เพื่อดำเนินการแก้ไขกระบวนการทำงาน ให้ตอบสนองความต้องการแก่ประชาชนมากที่สุด โดยมี คณะทำงานจากส่วนราชการจังหวัดนราธิวาส , ผู้แทนศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ , ผู้แทนหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ ร่วมประชุม

          สำหรับการดำเนินงานของคณะทำงานประสานงานเพื่อสร้างความร่วมมือในการขับเคลื่อนและบูรณาการด้านการพัฒนาในระดับจังหวัด กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า มีการประสานการทำงานร่วมกับภาคส่วนต่างๆ ทั้งศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ หน่วยงานหลักด้านการพัฒนา , หน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ , ศูนย์ปฏิบัติการอำเภอ โดยมีฝ่ายพัฒนายุทธศาสตร์ ทำหน้าที่เลขานุการหลัก ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมกันรับผิดชอบผ่านกลไกสภาสันติสุขตำบล ที่ผ่านมาได้ดำเนินการดูแลพี่น้องประชาชน ทั้งการแก้ไขปัญหายาเสพติด ปัญหาความยากจน ปัญหาด้านสาธารณสุข รวมทั้งการพัฒนาการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรมในพื้นที่ ตลอดจนยกระดับคุณภาพชีวิตแก่ประชาชน ตามนโยบายสำคัญเร่งด่วนของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ซึ่งเป้าหมายในอนาคตคาดว่าสภาสันติสุขตำบลจะเป็นศูนย์กลางในการดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ในทุกมิติ

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า