รองแม่ทัพภาคที่ 4 ติดตามการปฏิบัติงานของ ทหารพราน 42 ก่อนเยี่ยมให้กำลังใจประชาชนตามโครงการ “บ้านปันสุข” และการดำเนินโครงการแก้ไขปัญหายาเสพติดโดยชุมชนมีส่วนร่วม CBTx ในพื้นที่จังหวัดปัตตานี

207

          วันนี้ 15 มิถุนายน 2565 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42 ตำบลควน อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี พลตรี อุทิศ  อนันตนานนท์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ และร่วมประชุมติดตามการปฎิบัติงาน 5 งานสำคัญเร่งด่วน ตามนโยบายของแม่ทัพภาคที่ 4 และผู้บังคับบัญชาในห้วงที่ผ่านมา ทั้งนี้ได้มอบนโยบาย เพื่อให้การปฏิบัติมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานด้วยความไม่ประมาท หมั่นสอดส่องดูแลจุดเสี่ยง เพิ่มความเข้มงวดจุดตรวจจุดสกัด ระมัดระวังการก่อเหตุรุนแรง ก่อนมอบเครื่องอุปโภค บริโภค ให้แก่กำลังพลได้มีขวัญกำลังใจ ปฏิบัติภารกิจ สร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน โดยมี พลตรี คมกฤช  รัตนฉายา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี, พันเอก ธายุทธ  สวนกูล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42, หัวหน้าส่วนที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับและร่วมประชุม

          จากนั้นเดินทางเยี่ยม นางกนกวดี  กุณโรจร ประชาชนที่ได้รับมอบบ้านตามโครงการ “บ้านปันสุข” ประจำปี 2565 ที่ต้องการให้ประชาชนมีบ้านที่มั่นคงเป็นของตนเอง มีคุณภาพชีวิต และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ณ บ้านเลขที่ 82 หมู่ที่ 4 ตำบลท่าข้าม อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี ทั้งนี้รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้พูดคุย สอบถามสภาพความเป็นอยู่ ก่อนมอบเครื่องอุปโภค-บริโภค เป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป ในโอกาสนี้ได้เยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมหารือ กับผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำศาสนา ถึงการดำเนินงานของ ศูนย์แรกรับ “โครงการแก้ไขปัญหายาเสพติดโดยชุมชนมีส่วนร่วม CBTx.” ตำบลตันหยงดาลอ อำเภอยะหริ่ง จังหวัดปัตตานี โดยได้รับฟังบรรยายสรุปการดำเนินงาน แผนป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ซึ่งขับเคลื่อนโดยสภาประชาธิปไตยตำบลตันหยงดาลอ ตามนโยบายของ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พร้อมกล่าวชื่นชม และขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกส่วนที่ร่วมทำงานอย่างเต็มความสามารถ พร้อมกันนี้ได้มอบงบประมาณในการสนับสนุนโครงการต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า