มทภ.4 และ ผบช.ภ.9 ร่วมงานกาชาดยะลา สร้างความเชื่อมั่น มั่นใจในความปลอดภัย พร้อมให้กำลังใจ อุดหนุนสินค้า พ่อค้า แม่ค้า ที่มาขายของในงานฯ

184

          วันนี้ 30 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.30 น. ที่ งานสมโภชหลักเมือง และงานกาชาดจังหวัดยะลา อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พลโท เกรียงไกร  ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เดินทางพร้อมด้วย พลตำรวจโท นันทเดช  ย้อยนวล ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยในมาตรการการรักษาความปลอดภัย และการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน และบรรดาผู้ประกอบการ ร้านค้าภายในงานฯ ซึ่งในครั้งนี้คณะได้ร่วมงานในชุดนอกเครื่องแบบ สบายๆ โดยเดินทักทาย ให้กำลังใจบรรดาผู้ประกอบการ พ่อค้า แม่ค้าที่มาขายของในงานฯ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่ได้มาออกร้าน และจัดนิทรรศการของหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน ซึ่งตลอดช่วงเย็นใน 3 – 4 วันที่ผ่านมามีฝนตกหนักต่อเนื่อง อาจทำให้ลูกค้าเบาบาง ขายของยากกว่าปกติ

          โดยได้อุดหนุนสินค้าต่างๆ และแจกให้กับลูกๆ หลานๆ ที่มาเดินเที่ยวงาน ซึ่งมีทั้งโซนขนม ของกิน โซนเสื้อผ้า ของใช้ต่างๆ โซนเครื่องเล่น บรรยากาศเป็นได้ด้วยรอยยิ้ม และพี่น้องประชาชนมีความมั่นใจในความปลอดภัยที่จะมาเที่ยวงานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้แม่ทัพภาคที่ 4 และผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ยังได้แวะเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และกำลังพลซึ่งปฏิบัติงานในการรักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกอยู่บริเวณรอบงาน นำของที่อุดหนุนจากพ่อค้าแม่ค้ามามอบให้กับกำลังพล กำชับกำลังพลปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถให้พี่น้องประชาชนได้มั่นใจในความปลอดภัย

          ทั้งนี้ การจัดงานสมโภชหลักเมือง และงานกาชาดจังหวัดยะลา ในปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2565 รวม 11 วัน 11 คืน มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย และในปีนี้อาจแตกต่างจากทุกปีที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์ covid – 19 ทำให้มีโซนขายของเพียงแค่โซนเดียว การเข้าร่วมกิจกรรม หรือร่วมสนุกต่างๆ ก็จำเป็นที่จะต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกัน covid – 19 อย่างไรก็ตามแม้จะมีฝนตกหนักต่อเนื่องมาตั้งแต่วันเปิดงาน แต่พี่น้องประชาชนทั้งใน และนอกพื้นที่ก็ทยอยมาร่วมงานกาชาดยังไม่ขาดสาย

ศูนย์ประชาสัมพันธ์  กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า