รอง ผอ.รมน.ภาค 4 สน. เยี่ยมกำลังพล ฉก.ทพ.41 ย้ำปฏิบัติงานด้วยความไม่ประมาท สร้างพื้นที่ปลอดเหตุ ประชาชนมีความปลอดภัย ไม่สร้างเงื่อนไขให้เกิดขึ้นในพื้นที่

185

          วันที่ (27 พฤษภาคม 2565) เวลา 13.30 น. ที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ตำบลวังพญา อำเภอรามัน จังหวัดยะลา พลตรี อุทิศ  อนันตนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมด้วย พลตรี ธนัช  ฉิมพาลี ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา และคณะ เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมหน่วย ทั้งนี้ได้รับฟังบรรยายสรุปถึงความพร้อมของหน่วย ที่ตั้งการวางกำลัง ติดตามสถานการณ์ เหตุการณ์สำคัญในพื้นที่ สอบถามปัญหาข้อขัดข้อง และมอบนโยบายแนวทางทางในการปฏิบัติงานให้กับกำลังพล พร้อมกันนี้ได้มอบเครื่องอุปโภค-บริโภค เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพล โดยมี พันเอก พงศกร  แสงสกุล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 และกำลังพลให้การต้อนรับ

           โดยพลตรี อุทิศ  อนันตนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้กล่าวให้กำลังใจ ขอบคุณ และชื่นชมในความทุ่มเทและเสียสละในการทำงานของกำลังพลในห้วงที่ผ่านมา เน้นย้ำการปฎิบัติตามงานนโยบาย แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ถึงความปลอดภัยประจำฐาน ต้องปฏิบัติงานด้วยความไม่ประมาท เตรียมความพร้อมอยู่เสมอ เพิ่มมาตรการในการควบคุมพื้นที่ รวมทั้งระมัดระวังการก่อเหตุของกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงทุกรูปแบบ เช่น การก่อเหตุต่อเป้าหมายอ่อนแอ, ระบบสาธารณูปโภค, ฐานปฎิบัติการที่มีความล่อแหลม และให้หน่วยได้เปิดแผนยุทธการเชิงรุก จำกัดเสรีของกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรง และใช้ยุทธศาสตร์ประชาชนมีส่วนร่วม นำกำลังประชาชนมีส่วนร่วมในการสร้างชุมชนที่เข้มแข็ง สร้างพื้นที่ปลอดเหตุ ประชาชนมีความปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้ประชาชน นอกจากนี้ยังได้กำชับกำลังพลไม่สร้างเงื่อนไขให้เกิดขึ้นในพื้นที่อีกด้วย

ศูนย์ประชาสัมพันธ์  กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า