เกศาสานใจ เชื่อมรัก – สานสัมพันธ์ พี่ทหารพรานออกตัดผมให้กับน้องนักเรียน

277

          หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 จัดกำลังพลชุดเสริมสร้างความเข้าใจที่ 1 ลงพื้นที่โรงเรียนบ้านปาดาฮัน หมู่ที่ 4 ตำบลตะโล๊ะหะลอ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา เพื่อดำเนินการตัดผมให้กับเด็กนักเรียน ตามโครงการเกศาสานใจ เชื่อมรัก – สานสัมพันธ์ เพื่อให้เด็กนักเรียนมีทรงผมสั้น สะอาดเรียบร้อย และยังเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนของนักเรียน และผู้ปกครองด้วย พร้อมได้มีการติดป้ายหมายเลขโทรศัพท์เพื่อรับแจ้งเหตุด่วน เหตุร้าย เมื่อพบเห็นสิ่งผิดปกติที่เกิดขึ้นในพื้นที่ โดยมี นายมะรอมือลี  แวหามะ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านปาดาฮัน พร้อมด้วยคณะครู และนักเรียน เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว

          สำหรับโครงการเกศาสานใจ เชื่อมรัก – สานสัมพันธ์ จัดขึ้นโดยการออกให้บริการตัดผมเคลื่อนที่ให้กับเด็กนักเรียนตามโรงเรียนต่างๆในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วย เพื่อเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครอง และสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าหน้าที่กับคณะครู และนักเรียนในโรงเรียน ทั้งนี้เป็นนโยบายของกองทัพบกที่ให้หน่วยทหารทุกหน่วยของกองทัพบก เข้าไปช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนในทุกโอกาสตามศักยภาพของหน่วยที่สามารถปฏิบัติได้

          ทางด้านคณะครู ต่างรู้สึกขอบคุณเจ้าหน้าที่ทหารพรานที่ได้ออกให้บริการตัดผมฟรีถึงที่โรงเรียน ซึ่งสร้างความสุข ความประทับใจที่ได้มีการจัดกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ให้กับนักเรียน และโรงเรียนในครั้งนี้

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว  #ArmyBarberDelivery  #เกศาสานใจ   หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่41

ศูนย์ประชาสัมพันธ์  กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า