รอง ผอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ย้ำหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ ดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกประชาชนช่วง 10 วันสุดท้ายในห้วงเดือนรอมฎอน

178

           เมื่อ (24 เมษายน 2565) พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ลงพื้นที่ หน่วยเฉพาะกิจยะลาและหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของกำลังพล พร้อมติดตามผลการดำเนินงานที่ผ่านมา โดยได้เน้นย้ำการปฏิบัติหน้าที่ตามนโยบาย และสั่งการของ ผอ.รมน.ภาค 4 ในการรักษาความปลอดภัยพื้นที่รับผิดชอบ รวมกำชับการวางกำลังมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ ช่วง 10 วันสุดท้ายของเดือนรอมฎอน เตรียมนับถอยหลังจะเข้าสู่วันฮารีรายอ อิดิ้ลฟิตรี เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับประชาชนในพื้นที่ โดยมีส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

            ทั้งนี้ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้เน้นย้ำการปฏิบัติงานห้วง 10 วันสุดท้ายของเดือนรอมฎอน ช่วงเอี๊ยะติก๊าฟในมัสยิดของพี่น้องมุสลิม ให้กำลังพลได้เตรียมความพร้อมในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยของพี่น้องประชาชนอย่างครอบคลุม ไม่สร้างเงื่อนไขต่อการปฏิบัติศาสนกิจ ตลอดจนอำนวยความสะดวกให้พี่น้องมุสลิม ควบคู่กับการประชาสัมพันธ์และทำความเข้าใจถึงข้อปฏิบัติต่างๆ โดยเฉพาะทำความเข้าใจในการห้ามจุดพลุ ประทัด ห้ามจำหน่าย ดอกไม้เพลิงทุกชนิดห้วงเดือนรอมฎอนให้ประชาชนได้รับทราบ

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า