แม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจลูกน้องช่วงเทศกาลวันหยุด ย้ำมาตรการควบคุมพื้นที่ และอำนวยความสะดวกให้ประชาชน ก่อนพบปะพี่น้องไทยพุทธโคกโพธิ์ สร้างความมั่นคง เข้มแข็งในพื้นที่

175

          วันนี้ 16 เมษายน 2565 เวลา 10.00 น. ณ หน่วยเฉพาะกิจสงขลา 40 อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4  ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของหน่วย พร้อมรับฟังสรุปสถานการณ์เหตุการณ์สำคัญในพื้นที่ สอบถามปัญหาข้อขัดข้องของการปฏิบัติงาน ตลอดจนมอบแนวทางในการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพอย่างสูงสุด เน้นย้ำถึงมาตรการในการควบคุมพื้นที่ การคุมเข้มในการรักษาความปลอดภัย การเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ การอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และห่วงเดือนรอมฎอนอันประเสริฐ นอกจากนี้แม่ทัพภาคที่ 4 ยังได้กำชับให้หน่วยได้ประชาสัมพันธ์ สร้างความเข้าใจถึงนโยบายการทำงานต่างๆให้กับประชาชน ก่อนมอบเครื่องดื่ม ของว่างให้กำลังพล และอินทผาลัมให้หน่วยนำไปมอบให้กับประชาชนละศีลอดห้วงเดือนรอมฎอนอีกด้วย โดยมี พันโท เกรียงไกร ดำรัสการ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา 40 และกำลังพลร่วมให้การต้อนรับ

          จากนั้นแม่ทัพภาคที่ 4 และคณะ เดินทางยังวัดคลองช้าง ตำบลโคกโพธิ์ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี พบปะ เยี่ยมเยียนพี่น้องไทยพุทธในพื้นที่ พร้อมพูดคุยรับทราบถึงเหตุการณ์ สถานการณ์ในพื้นที่ เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการปรับปรุงการ ปฏิบัติงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และตรงตามความต้องการของพี่น้องประชาชน ซึ่งอำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ของแบบอย่างการอยู่ร่วมกันในสังคมพหุวัฒนธรรมของพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่อยู่กันแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย มีความเอื้ออาทรต่อกันเสมอมา จนเกิดเป็นชุมชนที่เข้มแข็ง นำความเจริญขับเคลื่อนสู่ชุมชน สู่พื้นที่อย่างแท้จริง ทั้งยังประชาสัมพันธ์ถึงมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ให้ประชาชนอย่าได้ประมาท การ์ดอย่าตก ปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด และทำความเข้าใจถึงนโยบายการทำงานต่างๆให้กับพี่น้องประชาชนได้รับทราบ ให้ประชาชนนั้นได้เป็นหูเป็นตาให้กับทางเจ้าหน้าที่รัฐ และหากพบเห็นสิ่งผิดปกติ หรือสิ่งใดที่ไม่ชอบมาพากล สามารถโทรแจ้งได้ที่สายตรงแม่ทัพภาคที่ 4 ที่หมายเลขโทรศัพท์ 061-1732999 หรือหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า