ศูนย์ปฎิบัติการอำเภอนาทวี คัดเลือกทหารกองเกินประจำปี 2565 เป็นวันที่สอง ด้าน รองแม่ทัพภาคที่ 4 เน้นย้ำดำเนินงานด้วยความยุติธรรมและโปร่งใส

240

          วันนี้ (2 เมษายน 2565) เวลา 11.40 น.ที่ ศูนย์ปฏิบัติการอำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ รองแม่ทัพภาคที่ 4/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม การตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการประจำปี 2565 ในพื้นที่อำเภอนาทวี โดยมี รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา,ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร,ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา 40 ,นายอำเภอนาทวี,หัวหน้าส่วนราชการ ,น้องๆ เยาวชนผู้เข้าตรวจเลือกทหารและผู้ปกครองให้การต้อนรับ

          สำหรับหน่วยคัดเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการของกองทัพภาคที่ 4 ประจำปี 2565 ในพื้นที่อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา กำหนดคัดเลือกจำนวน 2 วัน ระหว่างวันที่ 1-2 เมษายน 2565 ประกอบด้วยในพื้นที่ ตำบลฉาง ตำบลสะท้อน ตำบลนาหมอศรี อำเภอปลักหนู ตำบลคลองกวาง ตำบลท่าประดู่ ตำบลทับช้าง ตำบลประกอบ และตำบลคลองทราย ซึ่งมีชายไทยที่มีหมายเรียกตามเกณฑ์เข้ารับการคัดเลือกเข้าเป็นทหารกองประจำการ จำนวน 657 ราย ทั้งนี้ หน่วยที่รับผิดชอบได้คุมเข้มในมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 อย่างเคร่งครัด เป็นไปตามนโยบายของกองทัพ และกระทรวงสาธารณสุข โดยบรรยากาศมีชายไทยหมายเรียกตามเกณฑ์เลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองเกินเป็นไปอย่างเรียบร้อย

          ทั้งนี้ พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ รองแม่ทัพภาคที่ 4/รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ทุกส่วนและได้พูดคุยกับน้องๆที่เข้ามาการตรวจเลือก รวมทั้งเน้นย้ำการดำเนินงานให้เป็นระบบทุกขั้นตอน มีความบริสุทธิ์ ยุติธรรม โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้ สร้างความเชื่อมั่นแก่พี่น้องประชาชน นอกจากนี้ยังได้กำชับเจ้าหน้าที่ทุกส่วน คำนึงถึงข้อกำหนดมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 อย่างเคร่งครัด

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า