เยี่ยมให้กำลังใจประชาชนผู้ป่วยติดเตียง และเยี่ยมสร้างขวัญแก่กำลังพลชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ ชุดคุ้มครองตำบล ในพื้นที่เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส

226

          พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 /รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เยี่ยมให้กำลังใจประชาชนที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง  2 ราย ได้แก่ นายวิรัตน์ แก้วศรี อายุ 42 บ้านเลขที่ 89 หมู่ที่ 8 ตำบลบูกิต อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส  และนางปทุม ไชยแสง อายุ 65 บ้านเลขที่ 72/1 หมู่ที่ 8 ตำบลบูกิต อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส เพื่อพบปะเยี่ยมให้กำลังใจประชาชน และอยากให้ประชาชนรับรู้ว่าเจ้าหน้าที่พร้อมเคียงข้างดูแลประชาชน พร้อมกันนี้ได้มอบถุงยังชีพ และเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่ผู้ป่วยทั้ง 2 ราย

          จากนั้นรองแม่ทัพภาคที่ 4 /รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้ลงพื้นที่ เพื่อตรวจเยี่ยมสร้างขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ในพื้นที่ หมู่ที่ 7 บ้านโต๊ะเด็ง ตำบลโต๊ะเด็ง อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส และตรวจเยี่ยมกองร้อยทหารพรานที่ 4815 รวมถึงเยี่ยมฐานปฏิบัติการ(ย่อย) บ้านไอสะเตีย หมู่ที่ 8 ตำบลบูกิต อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส และเยี่ยมให้ขวัญกำลังใจชุดคุ้มครองตำบลบูกิต อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส ซึ่งได้เน้นย้ำการปฏิบัติตามสั่งการของผู้บังคับบัญชา ในการรักษาความปลอดภัย ควบคุมพื้นที่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน โดยให้กำลังพลเพิ่มความระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมมอบเครื่องบริโภค เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพล ในการปฏิบัติหน้าที่อีกด้วย

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า