กิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์เสริมสร้างทัศนียภาพที่สวยงาม ในพื้นที่ ต.อาซ่อง อ.รามัน จ.ยะลา

73

          เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 09.00 น. หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 จัดกำลังพลจิตอาสา กองร้อยทหารพรานที่ 4115 ร่วมกับ สำนักงานแรงงานจังหวัดยะลา, สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดยะลา, สำนักงานจัดหางานจังหวัดยะลา, ผู้ใหญ่บ้าน, ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ ร่วมจัดกิจกรรมโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” โดยการพัฒนา ปรับปรุงภูมิทัศน์ บริเวณโดยรอบศาสนสถาน เพื่อเป็นการเสริมสร้างทัศนียภาพที่สวยงาม และเป็นการแสดงถึงความสามัคคี ความร่วมมือร่วมใจ อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานกับประชาชน ณ มัสยิดบ้านสะโต หมู่ที่ 5 ตำบลอาซ่อง อำเภอรามัน จังหวัดยะลา

          สำหรับโครงการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” เป็นโครงการที่สำคัญซึ่งเป็นการรวมพลังของคนในชาติด้วยความเสียสละ ตั้งมั่นในการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม โดยไม่มีค่าตอบแทนและไม่แสวงหาผลประโยชน์ใดๆ รวมทั้งเป็นการสร้างความรัก ความสามัคคีปรองดอง สมานฉันท์ในหมู่คณะ

          จากการร่วมกิจกรรมการปฏิบัติตนด้วยความเสียสละเช่นนี้ ถือเป็นการกระทำความดีอย่างหนึ่งด้วยหัวใจซึ่งจะเป็นแบบอย่างให้ผู้อื่นได้ปฏิบัติตาม รวมทั้งเป็นการพัฒนาพื้นที่สร้างความสะอาดเรียบร้อยแก่บ้านเมือง ทั้งนี้ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 ได้ดำเนินกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” มาอย่างต่อเนื่อง

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่41

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า