รอง ผอ.รมน.ภาค 4 สน. เยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี

326

          พลตรี รักชาติ  รัตนาศักดิ์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี ซึ่งประกอบด้วย ชุดปฏิบัติการพิทักษ์พื้นที่ กองร้อยทหารพรานที่ 4210, ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านคลอง, ชุดคุ้มครองตำบลดอน และชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้านสวนหมาก โดยได้เน้นย้ำนโยบายคุมเข้มมาตรการรักษาความปลอดภัยพื้นที่ควบคู่กับควบคุมป้องกันไวรัสโควิด-19 และอำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชน เพื่อความมั่นคงปลอดภัยแก่ประชาชนในพื้นที่ พร้อมทั้งยังได้กล่าวขอบคุณสำหรับการปฏิบัติงานอย่างเต็มความสามารถในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทุกคนได้ทำหน้าที่ในการดูแลพี่น้องประชาชน ตลอดจนความปลอดภัยที่ตั้ง ขอให้ทุกคนมีการพัฒนาและคงความเข้มแข็งในมาตรการเพื่อพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่อไป โดยมี พันเอก ธายุทธ  สวนกูล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42, พันเอก วรจิตร  ศาสตร์ศิลป์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี, นายสุกิจ  พัฒนพงศ์ นายอำเภอปะนาเระ, พันตำรวจเอก ชัยวัฒน์  ปานบุญทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปะนาเระ,ร่วมให้การต้อนรับและติดตามคณะ

          ทั้งนี้จากการตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานในพื้นที่ได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายทั้งทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง สาธารณสุข ผู้นำท้องที่ ท้องถิ่น ให้ความร่วมมือในการปฏิบัติเป็นอย่างดี โดยรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ยังได้อวยพรปีใหม่พร้อมมอบกระเช้า เพื่อมอบเป็นขวัญ สร้างกำลังใจให้กับกำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี อีกด้วย

          จากนั้น พลตรี รักชาติ  รัตนาศักดิ์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เดินทางไปยังวัดสำเภาเชย หมู่ที่ 2 ตำบลปะนาเระ อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี เพื่อเป็นประธานในกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ประจำปี 2565 พร้อมทั้งได้พบปะเยี่ยมเยียนประชาชนในพื้นที่ ต่อมาในเช้าวันที่ 1 มกราคม 2565 ยังได้ร่วมทำบุญตักบาตร เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ ร่วมกับประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว  ซึ่งสร้างความอบอุ่นใจให้แก่พี่น้องประชาชนในห้วงเทศกาลปีใหม่ 2565

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า