รอง ผอ.รมน.ภาค 4 สน. ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติภารกิจและติดตามผลการปฏิบัติงานสมาชิก ร้อย อส.เขตเมืองยะลา ในพื้นที่ จ.ยะลา เน้นย้ำดูแลรักษาความปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่

425

          เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2564 เวลา 18.00 น. พลตรี ปราโมทย์ พรหมอินทร์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (4) พร้อมคณะ เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติภารกิจและติดตามผลการปฏิบัติงานของสมาชิก ร้อย อส.เขตเมืองยะลา จ.ยะลา ณ จุดตรวจพระดาบส และ จุดตรวจสะพานดำ จ.ยะลา พร้อมทั้งอวยพรปีใหม่และ มอบนโยบายแก่เจ้าหน้าที่

          เวลา 18.20 น. พลตรี ปราโมทย์ พรหมอินทร์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (4) พร้อมคณะ ได้เดินทางไปยังที่ว่าการอำเภอเมืองยะลา จ.ยะลา เพื่อรับฟังบรรยายสรุปการปฏิบัติงาน โดยมีนายนพพล  เศรษฐ์พูด ปลัดอำเภอเมืองยะลา เป็นผู้บรรยายสรุปภาพรวมพื้นที่รับผิดชอบ, มาตรการ รปภ.ฐานปฏิบัติการ และการปฏิบัติงานด้านอื่นๆ เช่นการตั้งด่านตรวจ จุดตรวจร่วมกับฝ่ายทหารตำรวจในพื้นที่ การซักซ้อมแผนเผชิญเหตุ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการสรุปการประเมินผลการปฏิบัติงานรอบปี 2564 โดยบก.ควบคุม อส. จชต. โดยได้มอบแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อให้การปฏิบัติงานเกิดประสิทธิผลมากที่สุดในด้านต่างๆ

          จากนั้น ในเวลา 19.20 น.รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (4) ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติภารกิจและติดตามผลการปฏิบัติงานของสมาชิก ร้อย อส.เขตเมือง จ.ยะลา ณ จุดตรวจพระดาบส และ จุดตรวจสะพานดำ ตามลำดับ โดย รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 (4) ส่วนหน้า กล่าวว่า ในวันนี้นอกจากการมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานแล้ว แม่ทัพภาค 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ได้มอบหมายให้เป็นผู้แทน มาอวยพรปีใหม่ ส่งมอบความห่วงใยและปรารถนาดีแก่เจ้าหน้าที่ทุกท่านเนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ และ ขอให้ทุกท่านช่วยดูแลรักษาพื้นที่เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้มีความปลอดภัยในการเดินทาง พร้อมทั้งได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กับเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า