ผอ.ศบค.ส่วนหน้า ลงพื้นที่ชายแดนใต้เรียกประชุมทุกภาคส่วน เพื่อเตรียมเปิดเมือง เป็นของขวัญให้กับพี่น้องประชาชน ต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้

422

          วันนี้ (2 ธันวาคม 2564) ที่ศาลากลางจังหวัดนราธิวาส พลเอก ณัฐพล  นาคพาณิชย์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และผู้อำนวยการศูนย์บูรณาการแก้ไขสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.ส่วนหน้า) เป็นประธานประชุมติดตามผลการดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อกำกับ ดูแล ประสานงาน ขับเคลื่อน เร่งรัดและติดตาม การปฏิบัติงานเพื่อแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ด้วยการบูรณาการจากทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาการระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อเตรียมเปิดเมือง เป็นของขวัญให้กับพี่น้องประชาชน ต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ โดย นายไพโรจน์  จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส, นายแพทย์เฉลิมพล  โอสถพรมมา ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 12 จังหวัดสงขลา, พลตรี ปราโมทย์  พรหมอินทร์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า/โฆษก ศบค.ส่วนหน้า และส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมครั้งนี้

          พลเอก ณัฐพล  นาคพาณิชย์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และผู้อำนวยการศูนย์บูรณาการแก้ไขสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.ส่วนหน้า) กล่าวว่า การลงพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อมาติดตามความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เนื่องจากท่านนายกรัฐมนตรีมีความห่วงใยพี่น้องประชาชน  และได้สั่งการมอบนโยบายให้หาโอกาสมาเยี่ยมเยียนข้าราชการ และประชาชนในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งจากการรับฟังการบรรยายสรุป และการพูดคุยกับทางรองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสพบว่าทุกภาคส่วนในพื้นที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และมีความตั้งใจในการขับเคลื่อนในการควบคุมการระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่ เพื่อไม่ให้มีการแพร่ระบาดไปมากกว่านี้ และจากการประเมินสถานการณ์ขณะนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ คาดว่าก่อนปีใหม่ที่จะถึงนี้ น่าจะมีข่าวดีให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ อย่างไรก็ตามต้องขอความร่วมมือจากพี่น้องประชาชน ในการปฏิบัติตัวตามมาตรการการป้องกันโรคโควิด-19 และเรื่องของการฉีดวัคซีน รวมถึงมาตรการต่างๆ ในการป้องกันที่จะไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดในพื้นที่

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า