Double A Care ส่งมอบความห่วงใยหน้ากากอนามัย 50,000 ชิ้น ให้แก่กำลังพลและประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

560

          วันนี้ (20 พฤศจิกายน 2564) เวลา 10.45 น. ที่ ท่าอากาศยานปัตตานี กองกำลังทางอากาศเฉพาะกิจที่ 9  ตำบลบ่อทอง อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี พลตรี คมกฤช รัตนฉายา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี รับมอบหน้ากากอนามัย Double A Care จำนวน 50,000 ชิ้น ที่ทางกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้าได้รับการสนับสนุนจากนายชาญวิทย์ จารุสมบัติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัทดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน)  เพื่อส่งต่อความห่วงใยและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจและประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งได้ดำเนินการขนย้ายโดยเครื่องบินลำเลียงกองทัพอากาศ C-130 จากกองบิน 6 ดอนเมือง มายังท่าอากาศยานปัตตานี โดยมีผู้แทนจากกองกำลังทางอากาศเฉพาะกิจที่9, หน่วยเฉพาะกิจสันติสุข,หน่วยเฉพาะกิจสงขลา, หน่วยเฉพาะกิจปัตตานี และกองกำลังทหารพรานจังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นผู้แทนหน่วยในการรับมอบเพื่อนำไปแจกจ่ายในโอกาสต่อไป

          โดย พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ได้มีดำริแบ่งมอบ หน้ากากอนามัยดังกล่าวให้กับหน่วยในพื้นที่นำไปแจกจ่ายให้แก่กำลังพลและประชาชน ซึ่งทางบริษัทดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) มีความห่วงใยเจ้าหน้าที่ทุกคนที่จะต้องปฏิบัติภารกิจในการลงพื้นที่เพื่อสร้างความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนให้สามารถดำรงชีวิตแบบ new normal พร้อมทั้งรณรงค์ให้ประชาชนเข้ารับวัคซีนป้องกันโรค โควิด-19 ให้เป็นไปตามเป้าหมายในการปฎิบัติภารกิจเชิงรุก ซึ่งการปฏิบัติงานดังกล่าวใน ฝสถานการณ์ปัจจุบันที่ยังคงมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใช้หน้ากากอนามัยในการป้องกันตนเอง เพื่อลดการรับเชื้อ การแพร่กระจายเชื้อจากกลุ่มเสี่ยง

          พลตรี คมกฤช รัตนฉายา ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี กล่าวว่าในนามของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ขอขอบคุณบริษัทดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) ที่มีความห่วงใยเจ้าหน้าที่และประชาชน สำหรับหน้ากากอนามัยที่ได้รับมอบในครั้งนี้ จะได้นำไปแจกจ่ายให้ถึงมือกำลังพลและประชาชนโดยเร็ว เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์  กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า