ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา 40 เยี่ยมให้กำลังใจกำลังพล พร้อมวางกรอบแนวทางการปฏิบัติงาน สร้างความเชื่อมั่นให้แก่พี่น้องประชาชน 

873

          เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน  2564 พันโท เกรียงไกร  ดำรัสการ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา 40 ลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำฐานปฏิบัติการชุดคุ้มครองตำบลลำไพล, เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจบ้านนาจวก อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา เยี่ยมพบปะ พูดคุยให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำฐานปฏิบัติการ สอบถามปัญหาข้อขัดข้องของการปฏิบัติงาน ตลอดจนมอบนโยบายขับเคลื่อนงานตามสั่งการของผู้บังคับบัญชา รวมทั้งตรวจเยี่ยมความเป็นอยู่ของกำลังพล พร้อมกันนี้ได้มอบเครื่องบริโภค เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับกำลังพลในการปฏิบัติงานต่อไป

          ทั้งนี้ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา 40 ได้รับฟังแผนการทำงานและผลการปฏิบัติงานในห้วงที่ผ่านมา ตรวจสอบมาตรการการรักษาความปลอดภัยของชุดคุ้มครองตำบล รวมทั้งตรวจสภาพความพร้อมของกองอำนวยการร่วม และการวางกำลังในพื้นที่ปากน้ำเทพา เส้นทางหลวงหมายเลข  43 เน้นย้ำกำลังพลปฏิบัติตามข้อสั่งการของผู้บังคับบัญชาอย่างเคร่งครัด ปฏิบัติงานด้วยความไม่ประมาท ก่อนร่วมวางแผนการขับเคลื่อนการปฏิบัติงาน กำชับการปฏิบัติงานต้องอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับพี่น้องประชาชน

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า