ผบ.ฉก.ยะลาลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าในการสร้างที่พักอาศัยให้กับประชาชนผู้ยากไร้ ตามโครงการ “หน่วยเฉพาะกิจยะลา ไม่ทิ้งท่าน”

410

          วันนี้ (18 กันยายน 2564) เวลา 15.00 น. ณ บ้านเลขที่ 79 บ้านเจาะตาแม หมู่ 4 ตำบลกาตอง อำเภอยะหา จังหวัดยะลา พลตรี อุทิศ  อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา / หัวหน้าจิตอาสา 904 ภาค 4 พร้อมด้วย สมาชิกจิตอาสา 904 จังหวัดยะลา, พันเอก โกเมธ รัตนผ่องใส ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 47 ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้าในการสร้างที่พักอาศัยให้แก่ นางสาว ยาวารี เล๊าะหมิ ซึ่งเป็นผู้ที่มีฐานะยากไร้ในพื้นที่ ซึ่งในการสร้างที่พักหลังดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากโครงการ “หน่วยเฉพาะกิจยะลา ไม่ทิ้งท่าน” สร้างบ้านให้ผู้ยากไร้หลังที่ 26 โดยหน่วยเฉพาะกิจยะลา เพื่อเป็นการช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่

          พลตรี อุทิศ  อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา / หัวหน้าจิตอาสา 904 ภาค 4 กล่าวว่า ที่ผ่านมาหน่วยเฉพาะกิจยะลาได้ส่งมอบบ้านตามโครงการ หน่วยเฉพาะกิจยะลา ไม่ทิ้งท่าน ไปแล้วจำนวน 25 หลัง บ้านหลังนี้เกิดจากการลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้ผู้ยากไร้ จึงได้มาพบเจอความเป็นอยู่ และสภาพบ้านที่ค่อนข้างลำบาก จึงให้ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 สร้างบ้านใหม่ให้ตามโครงการ หน่วยเฉพาะกิจยะลา ไม่ทิ้งท่าน เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นให้ดีขึ้น โดยจะมีการส่งมอบบ้านในวันที่ 29 กันยายน 2564 นี้ ขณะนี้ความคืบหน้าในการก่อสร้างแล้วประมาณ 75%

          โดยในระหว่างการเดินทาง พลตรี อุทิศ  อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา / หัวหน้าจิตอาสา 904 ภาค 4 ได้เยี่ยมชมและติดตามความคืบหน้าในการปรับปรุงที่พักอาศัยให้แก่กำลังพล หน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 47 ที่มีความยากลำบาก และมีจิตสาธารณะ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต สร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

ศูนย์​ประชา​สัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคง​ภายใน​ภาค​4​ส่วนหน้า​