“หน่วยเฉพาะกิจยะลา ห่วงใย ใส่ใจ พี่น้องประชาชน ลงพื้นที่มอบอุปกรณ์กีฬาและถุงยังชีพแก่ประชาชนที่ในพื้นที่จ.ยะลา บรรเทาความเดือดร้อนจากวิกฤติโควิด – 19”

365

           วันนี้ (18 กันยายน 2564) เวลา 09.30 น. พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา / หัวหน้าจิตอาสา 904 ภาค 4 พร้อมด้วย สมาชิกจิตอาสา 904 จังหวัดยะลา และพันเอก โกเมธ รัตนผ่องใส ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 47 ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนโรงเรียนบ้านบาโงยซิแน หมู่ 1 ตำบลยะหา และโรงเรียนบ้านตันหยง หมู่ 2 ตำบลบาโร๊ะ อำเภอยะหา จังหวัดยะลา ซึ่งได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19  มอบอุปกรณ์กีฬา หน้ากากอนามัยแก่ตัวแทนนักเรียน เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง และเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19  ทั้งนี้ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลาได้พูดคุยให้กำลังใจ รวมทั้งสอบถามปัญหา และผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ก่อนเดินชมโครงการอาหารชุมชนโรงเรียนต้นแบบ ชื่นชนการดำเนินการอย่างเป็นระบบ พร้อมแนะนำการดำเนินงานเบื้องต้น เพื่อพัฒนาโครงการต่อไป

          จากนั้น เวลา 11.00 น. พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา / หัวหน้าจิตอาสา 904 ภาค 4 พร้อมคณะทำงานสมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ เดินทางยังที่ว่าการอำเภอกาบัง จังหวัดยะลา มอบถุงยังชีพ น้ำดื่ม ตลอดจนอุปกรณ์ในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ให้กับนายอำเภอกาบัง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ซึ่งจะได้นำไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัส covid-19 ต่อไป

            พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา / หัวหน้าจิตอาสา 904 ภาค 4 กล่าวว่า วันนี้หน่วยเฉพาะกิจยะลาร่วมกับคณะทำงานสมาคมผู้นำอิสลามชายแดนใต้ และหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ได้ลงมามอบถุงยังชีพให้แก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถาณการณ์การแพร่ระบาด covid – 19 รวมทั้งให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ยากลำบาก โดยที่ผ่านมาหน่วยเฉพาะกิจยะลาพร้อมดูแลพี่น้องประชาชนในทุกๆ ด้าน ทั้งด้านที่อยู่อาศัย และคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน เพื่อให้พี่น้องประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีมากยิ่งขึ้น

            ต่อมาในเวลา 11.30 น. พลตรี อุทิศ อนันตนานนท์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจยะลา พร้อมคณะ เดินทางต่อไปยังบ้านลาแล และบ้านลูโบ๊ะบันยัง ตำบลกาบัง อำเภอกาบัง จังหวัดยะลา พบปะเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ที่มีฐานะยากจน, ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยติดเตียง เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชน พร้อมทั้งได้พูดคุยให้กำลังใจรวมทั้งได้สอบถามปัญหาต่างๆ ในการดำเนินชีวิตประจำวัน เพื่อหาแนวทางการช่วยเหลือในโอกาสต่อไป

ศูนย์​ประชา​สัมพันธ์ กองอำนวยการ​รักษา​ความมั่นคง​ภายใน​ภาค​4​ส่วนหน้า​