แม่ทัพภาคที่ 4 ร่วมประกอบอาหารปรุงสุก เดินสายแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจาก covid-19 พร้อมเน้นย้ำใช้ชีวิตแบบ New Normal การ์ดอย่าตก แล้วเราจะผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปพร้อมกัน

330

          วันนี้ (15 กันยายน 2564) เวลา 10.30 น. ที่ สวนทักษิณารักษ์ เขตเทศบาลเมืองตากใบ อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส พลโท เกรียงไกร  ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พร้อมด้วย พลตรี ไพศาล  หนูสังข์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียน ให้กำลังใจประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 โดยได้ร่วมกับประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ประกอบอาหารปรุงสุกเป็นเมนูกระเพราไก่ไข่ดาว จากรถครัวสนามของหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ตามโครงการกองทัพบกช่วยเหลือประชาชน “Army Delivery” ก่อนเดินสายมอบข้าวกล่อง พร้อมน้ำดื่มให้กับพี่น้องประชาชนชุมชนเจ๊เหถึงหน้าบ้าน เพื่อเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจในการต่อสู้กับวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ตลอดจนเน้นย้ำมาตรการป้องกันตนเองควบคู่ไปด้วย โดยมีส่วนราชการ ผู้นำในพื้นที่ และประชาชนจิตอาสาร่วมกิจกรรม

           พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 กล่าวว่า สถานการณ์ covid -19 ในปัจจุบันพี่น้องประชาชนมีความตระหนักรู้และเห็นความสำคัญตื่นตัวกับสถานการณ์เป็นอย่างดี โดยให้ความร่วมมือเข้ารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส covid-19 อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามยังคงจำเป็นที่จะต้องปฏิบัติตามมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 อย่างเคร่งครัด เนื่องจากในขณะนี้มีสายพันธุ์หลากหลายและง่ายต่อการติดเชื้อเพิ่มขึ้น อยากให้ทุกคนได้ช่วยกันดูแลตนเอง ช่วยกันดูแลชุมชน ให้ความร่วมมือกับมาตรการต่าง ๆ เป็นหูเป็นตาและกระบอกเสียงสำคัญให้แก่เจ้าหน้าที่ แบ่งเบาภาระของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ฝ่าฟันวิกฤต covid 19 นี้ไปด้วยกัน

          นอกจากนี้ แม่ทัพภาคที่ 4 ยังได้เดินทางเยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ตลอดจนพี่น้องประชาชนที่เข้ารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส covid-19  ณ  ศูนย์ฉีดวัคซีนอำเภอตากใบ มอบข้าวกล่อง น้ำดื่ม และอุปกรณ์ในการป้องกันตนเองจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 ให้กับทางเจ้าหน้าที่  พร้อมกล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่ปฏิบัติงานในการดูแลพี่น้องประชาชน ก่อนประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้พี่น้องประชาชนเห็นความสำคัญของวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส covid-19 สร้างความตระหนักรู้ถึงมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19  การใช้ชีวิตประจำวันแบบ New Normal รวมทั้งให้ทุกคนได้เชื่อมั่น ร่วมส่งกำลังใจ ให้บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ในการปฏิบัติงานท่ามกลาง สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส covid-19 อีกด้วย

เราจะผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปพร้อมกัน

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า