หน่วยเฉพาะกิจสงขลา เยี่ยมการปฏิบัติงานและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ บุคลากรทางการแพทย์ ประจำด่านตรวจโควิด-19

356

        วันที่ 2 สิงหาคม 2564 เวลา 11:30 น. ที่ สถานกักตัวสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ หมู่ที่ 5 ตำบลแค อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา พลตรี ศานติ ศกุนตนาค ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ลงพื้นที่พบปะ ร่วมรับฟังการบรรยายสรุปสถานการณ์โควิด 19 พร้อมทั้งให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติหน้าที่

        จากนั้น ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา เดินทางต่อไปยัง จุดตรวจคัดกรองโควิด 19 ณ ศาลาเอนกประสงค์ประจำหมู่บ้าน หมู่ที่ 2 บ้านนาจวก ตำบลท่าม่วง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา เพื่อพบปะ ร่วมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรอง ในการปฏิบัติหน้าที่และอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน ซึ่งในพื้นที่มีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 จำนวน 61  ราย จึงมีความจำเป็นจะต้องปิดหมู่บ้านกักตัว เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ

        ทั้งนี้ การตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานในครั้งนี้ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลาได้นำความห่วงใยจาก พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4  พร้อมทั้งมอบผลผลิตทางการเกษตรที่ได้รับซื้อจากพี่น้องเกษตรกรในพื้นที่ สิ่งของอุปโภค – บริโภค อุปกรณ์ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด 19 และข้าวกล่อง  เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่และผู้ที่เข้ารับการกักตัวอีกด้วย

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า