ของขวัญ  Million Gifts Million Smiles “ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวังและกำลังใจ” ปีที่ 13 ทยอยส่งต่อให้ เยาวชนชายแดนใต้อย่างต่อเนื่อง

168

          วันนี้ (9 มกราคม 2566) เวลา 09.00 น. ที่สถานีรถไฟโคกโพธิ์ อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รับมอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติ Million Gifts Million Smiles “ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวังและกำลังใจ” ปีที่ 13 เป็นวันที่ 2 เพื่อสร้างโอกาส และส่งต่อรอยยิ้ม ผ่านการส่งมอบของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่และวันเด็กในปี 2566 โดยมี กำลังพลจากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมกันลำเลียงของขวัญและเตรียมพร้อมส่งมอบไปยังหน่วยในพื้นที่ เพื่อเป็นของขวัญให้เยาวชนในวันเด็กแห่งชาติ ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566

          สำหรับกิจกรรม Million Gifts Million Smiles “ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวังและกำลังใจ” ปีที่ 13 จัดขึ้นโดยกลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับกองทัพบก , กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) และภาคีเครือข่าย ตามเจตนารมย์ที่จะสานต่อความห่วงใย ภายใต้โครงการเพื่อสังคมหลัก “เซ็นทรัล ทำ” ทำด้วยกัน ทำด้วยใจ มีแนวคิดสำคัญ คือ FROM THE HEARTS TO THE SMILES ของขวัญจากใจเพื่อรอยยิ้มของทุกคน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว กลุ่มเซ็นทรัลยังได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนทั้งประชาชน ภาครัฐ ภาคีเอกชน ตลอดจนพันธมิตรคู่ค้า มาร่วมกันมอบโอกาสทางการศึกษา หรือของขวัญชิ้นใหม่ที่ไม่เคยผ่านการใช้มาก่อน  ประกอบด้วย จักรยาน, อุปกรณ์การเรียน, อุปกรณ์กีฬา, อุปกรณ์เครื่องเขียน, ของเล่นเด็ก เพื่อเพิ่มความหลากหลายการส่งมอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้อีกด้วย

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า