ผบ.ฉก.สงขลา ตรวจเยี่ยม ชป.จรยุทธ์ เน้นย้ำเฝ้าระวังพื้นที่ให้ปลอดภัย

890

        เมื่อวันที่16 เมษายน 2564 เวลา 13.30 น. พลตรี ศานติ ศกุนตนาค ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการฝึกชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ ของกองร้อยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดน 433  หมวดเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดน 4332 ตำบลคลองเปียะ อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา พบปะให้กำลังใจกำลังพล พร้อมมอบแนวทางการปฏิบัติงานให้กำลังพลปฏิบัติหน้าที่ด้วยความไม่ประมาท เพิ่มความระมัดระวัง มีความพร้อมทุกสถานการณ์ โดยได้เน้นย้ำข้อปฏิบัติที่สำคัญในการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 เพื่อให้ประชาชนเกิดความมั่นใจในการปฏิบัติหน้าที่ ก่อนจะมอบสิ่งของอุปโภค- บริโภค เพื่อสร้างขวัญกำลังใจแก่ชุดปฏิบัติจรยุทธ์

        จากนั้นผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลาและคณะ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ หน่วยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดน 43 บริเวณบ้านเกาะทาก ตำบลทุ่งหว้า อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ก่อนจะมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภคให้แก่ชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ โดยมี รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา พร้อมด้วย ผู้บังคับศูนย์ฝึกทางยุทธวิธี, ผู้แทนผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจตำรวจตระเวนชายแดน 43, เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ

        พร้อมกันนี้ พลตรี ศานติ ศกุนตนาค ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ได้พบปะให้กำลังใจกำลังพล มอบแนวทางการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะการปฏิบัติงานตามนโยบายและข้อสั่งการของ พลโท เกรียงไกร  ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เพื่อให้กำลังพลมีความเข้าใจ และระมัดระวัง ไม่ประมาทในการปฏิบัติแต่ละภารกิจ มีความพร้อมตื่นตัวอยู่เสมอ เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน ทั้งนี้ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา ได้ฝากความห่วงใยแก่กำลังพลชุดปฏิบัติการจรยุทธ์ ให้ดูแลตนเองและเฝ้าติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid -19 อย่างใกล้ชิด

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า