รอง ผบ.ฉก.ทพ.41 ลงพื้นที่ให้กำลังใจ นำความห่วงใยจากผู้บังคับบัญชา พร้อมทั้งแสดงความเสียใจต่อครอบครัวกำลังพลที่เสียชีวิต จากการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ จ.ยะลา

40

          วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 เวลา 09.30 น. พันตรี ประวิทย์  ช่วยพิชัย รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 พร้อมกำลังพล ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมเยียนให้กำลังใจครอบครัวกำลังพลของหน่วยฯ ที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ฯ พร้อมทั้งนำความห่วงใยจากผู้บังคับบัญชา และแสดงความเสียใจต่อครอบครัวที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก ซึ่งเป็นกำลังพลที่มีความกล้าหาญ เสียสละ ประกอบด้วย ครอบครัวของ อาสาสมัครทหารพราน ปริวัตร บุญพรหม ณ บ้านเลขที่ 26 หมู่ที่ 4 ตำบลวังพญา อำเภอรามัน จังหวัดยะลา และ ครอบครัวของ อาสาสมัครทหารพราน อารีเพ็ม บาเฮง ณ บ้านเลขที่ 53/3 หมู่ที่ 6 ตำบลวังพญา อำเภอรามัน จังหวัดยะลา

          โดยในการเข้าพบปะดังกล่าว เพื่อให้กำลังใจกับครอบครัวของกำลังพล พร้อมทั้งสอบถามความเป็นอยู่ และปัญหาข้อขัดข้องต่าง ๆ รวมถึงมอบเงินบำรุงขวัญ และเครื่องอุปโภคบริโภค ซึ่งเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับครอบครัวกำลังพลของหน่วยฯ ที่เสียชีวิต เพื่อแสดงออกถึงความห่วงใยของผู้บังคับบัญชา “เพราะเรา คือ ครอบครัวเดียวกัน”

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่41

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า