โฆษกชาวบ้านจังหวัดชายแดนภาคใต้ เข้าพบแม่ทัพภาคที่ 4 เนื่องในเทศกาลสงกรานต์และเทศกาลฮารีรายอ

32

      วันที่ 18 เมษายน 2567 เวลา 13.00 น. ที่กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ค่ายสิรินธร ตำบลเขาตูม อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี นางอุบล  อุบลมณี ประธานโฆษกจังหวัดสงขลา นำคณะทำงานโฆษกชาวบ้านจากทั้ง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา เข้าพบ พลโท ศานติ  ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เพื่ออวยพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์และเทศกาลฮารีรายอ

          นางอุบล  อุบลมณี ประธานโฆษกจังหวัดสงขลา กล่าวว่า วันนี้ถือว่าเป็นวันดี ทางคณะทำงานโฆษกชาวบ้านทั้งชาวไทยพุทธและชาวไทยมุสลิม ตั้งใจอยากจะมารดน้ำขอพรจากแม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ และเทศกาลฮารีรายอ พร้อมทั้งนำขนมตูปะ เมนูอาหารประจำเทศกาลฮารีรายอมามอบให้ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความรักของคนในพื้นที่ และความสำคัญของทุกเทศกาล ของสังคมพหุวัฒนธรรมในจังหวัดชายแดนภาคใต้แห่งนี้

         พลโท ศานติ  ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 กล่าวขอบคุณคณะทำงานโฆษกชาวบ้านที่มาร่วมอวยพรกันในวันนี้ ด้วยความรักความผูกพันธ์ และความตั้งใจของทุกคนที่ทำงานเพื่อจังหวัดชายแดนภาคใต้ร่วมกันมาหลายปี ดีใจที่ทุกคนยังรักและคิดถึงกันพร้อมอวยพรขอให้ทุกคนมีความสุขในทุกๆเทศกาล หลังจากนี้กองทัพภาคที่ 4 และกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมจะสนับสนุนและอยู่เคียงข้างประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า