พิธีเปิดโครงการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาส วันคล้ายวันพระราชสมภพ 2 เม.ย. 67

57

         เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2567 เวลา 14.30 น. ณ ห้องภรณ์นิเวศ โรงแรมแกรนด์พาเลซ ตำบลสะเตง อำเภอเมืองยะลา จังหวัดยะลา พันเอกปองเชษฐ์ พูนช่วย ผู้อำนวยการสำนักมวลชนและกิจการพิเศษ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้ากรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในโอกาส วันคล้ายวันพระราชสมภพ  2 เมษายน 2567 จัดโดยสำนักงานองค์กรทำดีมีอาชีพจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยมีการคัดเลือกประชาชนกลุ่มเปราะบางที่มีรายได้น้อย ในพื้นที่จังหวัดยะลา จำนวน 100 คน เข้าร่วมกิจกรรม พร้อมทั้งรับมอบข้าวสาร เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

         พันเอก ปองเชษฐ์ พูนช่วย ผู้อำนวยการสำนักมวลชนและกิจการพิเศษ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ๒ เมษายน ๒๕๖๗ รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่ได้มาเป็นประธาน และร่วมมอบข้าวสารให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดยะลา เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระองค์ท่าน กิจกรรมทั้งหลายที่เครือข่ายมวลชนร่วมกันทำ นอกจากจะเป็นการแสดงความจงรักภักดีแล้ว ยังเป็นกิจกรรมที่ช่วยหนุนเสริมสังคมให้มีความเข้มแข็ง ไม่ทอดทิ้งใครไว้ข้างหลัง ซึ่งสังคมที่พึ่งพาอาศัยกันในรูปแบบสังคมพหุวัฒนธรรมจะทำให้สังคมขับเคลื่อนไปได้ด้วยความสันติสุข

           ทั้งนี้ ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนทุกท่านสำหรับพี่น้องมุสลิมอยู่ในห้วงเดือนรอมฎอนอันประเสริฐฮิจเราะห์ศักราช 1445 ขอให้ทุกท่านได้รับบุญสูงสุดจากเอกองค์อัลเลาะห์ในช่วงอันประเสริฐที่สุด สำหรับพี่น้องไทยพุทธขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุขสุขภาพแข็งแรง ต้อนรับปีใหม่ไทยวันสงกรานต์ที่จะถึงนี้

สำนักมวลชนและกิจการพิเศษ

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า