“ทหารพราน 44” เข้าให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่เกี่ยวกับ “การสร้าง/ต่อเติม” ที่พักอาศัย ภายใต้คำกล่าวที่ว่า “ทหาร … เป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส”

49

          เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2567 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 จัดกำลังพลของหน่วยในส่วนของ “ชุดปฏิบัติการเสริมสร้างความเข้าใจ” ร่วมกับ พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ตำบลปะเสยะวอ อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี เข้าให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในการ “สร้าง” บ้านพักอาศัยให้กับ นายบือราเฮง  ตีเงาะ ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ภัยธรรมชาติ “น้ำท่วม” ในห้วงที่ผ่าน ซึ่งในการดำเนินงานดังกล่าว เพื่อเป็นการช่วยเหลือ และบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วย

          อีกทั้ง เพื่อเป็นการสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างประชาชนภายในชุมชน กับเจ้าหน้าที่ทางภาครัฐ รวมไปถึงเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน ในการพัฒนาคุณภาพชีวิต และความเป็นอยู่ ภายใต้คำกล่าวที่ว่า “ทหาร … เป็นที่พึ่งของประชาชน ในทุกโอกาส” ซึ่งทางหน่วยได้ดำเนินการให้ความช่วยเหลือฯ ณ บ้านพักอาศัยของ นายบือราเฮง  ตีเงาะ บ้านเลขที่ 100/1 หมู่ 4 บ้านทุ่งเค็จ ตำบลปะเสยะวอ อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า