รองแม่ทัพภาคที่ 4 ประชุมส่วนที่เกี่ยวข้องเตรียมความพร้อมจัดงานวันมาฆบูชา ประจำปี 2567 เพื่อสืบสานประเพณีวันมาฆบูชาและอุปถัมภ์ค้ำจุนพระพุทธศาสนา

61

          เมื่อวันที่ (8 กุมภาพันธ์ 2567) เวลา 14.00 น. ที่ห้องประชุมหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส  พลตรี ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 /รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดงานวันมาฆบูชา ประจำปี 2567 เพื่อหารือเตรียมความพร้อมสถานที่ กิจกรรมการจัดงานวันมาฆบูชา รวมทั้งด้านการอำนวยความสะดวกการรักษาความปลอดภัย ทั้งนี้ก็เพื่อให้งานดังกล่าวดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย โดยมี  , พลตรี เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 15 / ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส,พันเอก อนุชา โนนคู่เขตโขง รองเลขาธิการ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ,ประธานสมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดนราธิวาส ,คณะกรรมการจัดงานวันมาฆบูชา ,หัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ตลอดจนเจ้าหน้าที่และส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

          โอกาสนี้ พลตรี ไพศาล หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 /รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้มอบแนวทางเน้นย้ำถึงเจ้าหน้าที่ กำลังพล และเจ้าหน้าที่ อส.เข้มงวดในการดูแลความปลอดภัยและการจัดระเบียบ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชนและส่วนราชการทั้งในช่วงของการเตรียมความพร้อมการจัดงานและห้วงของกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในช่วงวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

          ทั้งนี้ สมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดนราธิวาส ร่วมกับพุทธสมาคมจังหวัดนราธิวาส  องค์กรชาวพุทธจังหวัดนราธิวาส และหน่วยงานราชการในพื้นที่ กำหนดจัดโครงการวันมาฆบูชา ประจำปี 2567 ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ณ พุทธมณฑล จังหวัดนราธิวาส ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมกิจกรรมวันมาฆบูชา เพื่อส่งเสริมความรัก ความสามัคคี และสร้างความตระหนักแก่พุทธบริษัทในกิจการทางพระพุทธศาสนา ตลอดจนเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้สืบสานประเพณีวันมาฆบูชาและอุปถัมภ์ค้ำจุนพระพุทธศาสนาต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค๔ส่วนหน้า