ชุดแพทย์เคลื่อนที่ เยี่ยมเยือนออกให้บริการทางการแพทย์ถึงบ้านพี่น้องประชาชน รวมทั้งจัดฝึกอบรมให้ความรู้ให้กับนักศึกษาวิชาทหารเพื่อให้มีความปลอดภัยจากการฝึก

99

          โรงพยาบาลค่ายอิงคยุทธบริหาร นำชุดแพทย์เคลื่อนที่ “หมอค่ายอิงเดินเท้า” ออกให้บริการทางการแพทย์ ลงพื้นที่ในชุมชน บ้านกอตอระนอ ตำบลคลองใหม่ อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี ร่วมกับ ชุดสันติสุขที่ 101, โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคลองใหม่, อาสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) และ ผู้นำหมู่บ้าน ให้กับประชาชนที่เดินทางไปยังโรงพยาบาลได้ยากลำบาก โดยมีการตรวจโรคเบื้องต้น มอบยาสามัญประจำบ้าน นอกจากนี้มีการแนะนำเกี่ยวกับวิธีการดูแลรักษาสุขภาพที่ถูกต้อง เนื่องในกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

          นอกจากนี้ยังได้เจ้าหน้าที่กำลังพลแผนกส่งเสริมสุขภาพ และเวชกรรมป้องกัน โรงพยาบาลบค่ายอิงคยุทธบริหาร ลงพื้นที่ให้ความรู้ เรื่องโรคลมร้อน การช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน CPR และการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับนักศึกษาวิชาทหาร ปี 3 (ผลัด 6) จำนวน 182 นาย ณ หน่วยฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 46 ค่ายอิงคยุทธบริหาร จังหวัดปัตตานี

RTA  โรงพยาบาลค่ายอิงคยุทธบริหาร

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า