รอง ผอ.รมน.ภาค 4 สน. ตรวจเยี่ยมหน่วยทหารพรานในพื้นที่ พร้อมเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่มีความพร้อมในการปฏิบัติงานในทุกสถานการณ์

86

          วันที่ 8 มกราคม 2567 เวลา 10.00 น. พลตรี ไพศาล  หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และคณะตรวจเยี่ยมหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 41 อำเภอรามัน จังหวัดยะลา, หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส และหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44  อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี เพื่อตรวจเยี่ยม และพบปะให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ พร้อมประชุมและรับฟังบรรยายสรุปการปฏิบัติงาน รับฟังข้อเสนอแนะ ปัญหาข้อขัดข้องของหน่วยฯ รวมทั้งมอบแนวทางการปฏิบัติงาน ให้มีการปรับแผนการปฏิบัติให้มีความรัดกุม นำบทเรียนและปัญหาที่ผ่านมามาทบทวนปรับแก้ไข และทำงานอย่างรัดกุมไม่ประมาทมีความพร้อมในการรับมือกับสถานการณ์ทุกรูปแบบ ทั้งเชิงรุกและเชิงรับ อีกทั้งให้นำแนวนโยบาย ตามนโยบายของแม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 มาเป็นกรอบแนวทางในการปฏิบัติงานเพื่อให้การปฎิบัติเป็นไปในทิศทางเดียวกันและสอดคล้องกับนโยบายของผู้บังคับบัญชา

          รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้าได้เน้นย้ำ และกำชับให้หน่วยฯ และเจ้าหน้าที่ทุกนาย ต้องมีความพร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ตลอดเวลา และตั้งอยู่บนความไม่ประมาทมีความรอบคอบในทุกขั้นตอนของการทำงาน โดยเฉพาะการดูแลรักษาความปลอดภัยฐานปฏิบัติการของหน่วยที่ตั้งให้มีความปลอดภัย  ด้วยการเพิ่มความเข้มงวดเป็นพิเศษ รวมถึงการปฎิบัติงานในพื้นที่ ต้องร่วมบูรณาการการปฏิบัติงานร่วมกับหน่วยในพื้นที่ มีการประสานงานแลกเปลี่ยนข้อมูลกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการอัพเดทข้อมูลระหว่างกัน ซึ่งข้อมูลเหล่านี้มีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ทั้งนี้ การปฏิบัติงานอยากให้หน่วยได้มีการ ปรับแผนการปฎิบัติงานให้สอดคล้องกับสถานการณ์และมีความพร้อมในการรับมือกับสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นในทุกรูปแบบเพื่อสร้างความปลอดภัยพื้นที่รับผิดชอบของหน่วยฯ รวมถึงสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนในพื้นที่อีกด้วย

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า