กิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์  ทำความสะอาดบริเวณมัสยิด เยี่ยมเยียนผู้สูงอายุและผู้พิการในพื้นที่อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส

138

          พันเอก สุรศักดิ์  พึ่งแย้ม  ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 45 พร้อมด้วย คุณกิติมา พึ่งแย้ม ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบกสาขา กรมทหารพรานที่ 45 นำกำลังพลจิตอาสาของหน่วย ร่วมกับ ส่วนราชการ ผู้นำหมู่บ้าน และประชาชนจิตอาสาในพื้นที่ ร่วมกิจกรรมจิตอาสาบำเพ็ญประโยชน์ “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ทำความสะอาดบริเวณมัสยิดนูรดีน บ้านบาโงสะโต หมู่ที่ 7 ตำบลบาโงสะโต อำเภอระแงะ จังหวัดนราธิวาส ซึ่งได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในห้วงที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้มอบอุปกรณ์ทำความสะอาดให้กับประชาชนไว้ใช้งาน โดยมีนายวิมุติ อำนักมณี นายอำเภอระแงะ เป็นประธานในกิจกรรมครั้งนี้

          โดยโอกาสนี้ได้ลงพื้นที่ พบปะเยี่ยมเยียนช่วยเหลือผู้สูงอายุและผู้พิการในพื้นที่ จำนวน 3 ราย ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วมในห้วงที่ผ่านมา พร้อมพบปะพูดคุยให้กำลังใจฟื้นฟูสภาพจิตใจ ลดความเครียดหลังน้ำลด พร้อมมอบ ถุงยังชีพ สิ่งของอุปโภคบริโภค ข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม ยาสามัญประจำบ้าน เพื่อเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง

ทหารมีไว้ทำไม  ทหารเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่45

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า