ทหารพราน 49 เยี่ยมเยียนให้กำลังใจ มอบถุงยังชีพให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม พร้อมมอบความสุขปีใหม่ ให้ประชาชนที่ใช้รถสัญจรในพื้นที่

71

          เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 10.00 น. พันเอก ภาณุวัฒน์  สุคชเดช ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 พร้อมด้วยกำลังพล ร่วมกับ นายกูพ่า  รอเซ็ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีบรรพต และผู้นำหมู่บ้าน ลงพื้นที่บ้านจือกอ (บ้านย่อย บ้านตืองอ) หมู่ที่ 3 และบ้านบาตูฆาเยาะ (บ้านย่อยบ้านไอร์กือเดร์) หมู่ที่ 4 ตำบลศรีบรรพต อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส พบปะเยี่ยมเยียนให้กำลังใจประชาชนผู้ประสบอุทกภัยในห้วงที่ผ่านมา พร้อมมอบถุงยังชีพและน้ำดื่ม เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นให้กับประชาชนในพื้นที่

         ขณะเดียวกันที่บริเวณหน้าฐานปฏิบัติการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 หมู่ที่ 1 ตำบลซากอ อำเภอศรีสาคร จังหวัดนราธิวาส หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 49 ยังได้จัดกำลังพลชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน แจกขนมและน้ำดื่มให้กับประชาชนที่ขับขี่รถสัญจรผ่านไป-มา เพื่อเป็นการมอบความสุขให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 ตามโครงการ “ส่งมอบความสุขปีใหม่ ห่วงใยทุกการเดินทาง” นอกจากนี้ยังเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างประชาชนกับเจ้าหน้าที่รัฐ

หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่49

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า