รอง ผอ.รมน.ภาค 4 สน. ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานรักษาความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชน พร้อมร่วมทำบุญตักบาตรในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2567

226

          เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 16.30 น. พลตรี กรกฎ  ภู่โชติ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมคณะ เดินทางตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของบำรุงขวัญ เพื่อเป็นกำลังใจเจ้าหน้าที่ในการรักษาความปลอดภัยบริเวณด่านตรวจให้กับพี่น้องประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ซึ่งได้เดินทาง ไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงาน ณ จุดต่าง ๆ ดังนี้ จุดแรก จุดบริการประชาชน 3 ฝ่าย (จุดตรวจมุณี) โดยมี พลตรี อภินันท์ แจ่มแจ้ง ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา และ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจสงขลา 40 พร้อมเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่าย ร่วมให้การต้อนรับ

          จากนั้นคณะได้เดินทางต่อไปยังฐานปฏิบัติการชุดคุ้มครองตำบลธารคีรี ,จุดบริการประชาชน 3 ฝ่าย อบต.บ้านโหนด และพบปะพูดคุยให้คำแนะนำการปฏิบัติงานแก่ชุดปฏิบัติการจรยุทธ์กองร้อยทหารราบที่ 2532 (ชป.จรยุทธ์ ร้อย ร.2532) ก่อนที่จะได้ร่วมรับประทานอาหารเย็น ซึ่งสร้างบรรยากาศความเป็นกันเองให้กับกำลังพลเป็นอย่างมาก

          โดยในเวลา 19.00 น. ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของชุดรักษาความสงบเรียบร้อยภายในหมู่บ้านนากัน (ชรบ.นากัน) พร้อมกับพบปะพี่น้องประชาชนที่มาร่วมให้การต้อนรับ พร้อมทั้งได้ร่วมกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี  ณ  วัดโตนด อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา

          ต่อมาในช่วงเช้าของวันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 06.30 น. พลตรี กรกฎ  ภู่โชติ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้นำกำลังพลร่วมกันทำบุญตักบาตรกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2567 โดยก่อนเริ่มพิธี รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้ถือโอกาสนี้อวยพรปีใหม่ แก่ผู้มาร่วมงานเพื่อความเป็นสิริมงคลในการดำเนินชีวิตและการปฏิบัติงานต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า