รอง ผอ.รมน.ภาค 4 สน. ร่วมทำบุญตักบาตร เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2567 ระบุ เจ้าหน้าที่พร้อมปฏิบัติหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถในทุกห้วงเทศกาล

138

          วันนี้ (1 มกราคม 2567) พลตรี ไพศาล  หนูสังข์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า พร้อมคณะและพี่น้องพุทธศาสนิกชนในพื้นที่ ได้ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง เนื่องในวันปีใหม่  ณ  วัดวงกตบรรพต ตำบลตาชี อำเภอยะหา จังหวัดยะลา เพื่อความเป็นสิริมงคล และดำรงไว้ซึ่งวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามของไทย ตลอดจนมุ่งหวังให้ประชาชนมีความสุข ต้อนรับปีใหม่ 2567 โอกาสนี้ ยังได้ร่วมรับประทานอาหาร พบปะพูดคุย กับพี่น้องประชาชนที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมด้วยบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง ก่อนจะเดินทางต่อไปยังมัสยิดญามีอุลฟิรดาวซ์ บ้านซีเซะ ตำบลบาโร๊ะ อำเภอยะหา จังหวัดยะลา เพื่อพบปะและมอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่ พร้อมพบปะให้กำลังใจ ให้ผ่านวิกฤติอุทกภัยครั้งนี้ไปด้วยกัน พร้อมกันนี้ยังได้สร้างความเชื่อมั่นกับพี่น้องประชาชนว่า เจ้าหน้าที่ทุกนายยังคงปฏิบัติหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถในทุกห้วงเทศกาล

          จากนั้น คณะเดินทางต่อไปยัง ชุดปฏิบัติการกองร้อยทหารพรานที่ 4709 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 47 ตำบลบาละ อำเภอกาบัง จังหวัดยะลา เพื่อตรวจเยี่ยมหน่วย พร้อมรับฟังบรรยายสรุปสถานการณ์ในพื้นที่ นอกจากนี้ยังได้พบปะกำลังพล นำความห่วงใยผู้บังคับบัญชา และอวยพรปีใหม่ ปี 2567 ให้กำลังพลมีขวัญกำลังใจที่ดี สุขภาพร่างกายแข็งแรง พร้อมปฎิบัติหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนต่อไป

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า