รอง ผอ.รมน.ภาค 4 สน. เป็นประธานในพิธีสวดอภิธรรมศพ อส.ทพ.ธนภัทร  เหมมณี ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ความรุนแรงในพื้นที่ จชต.

70

          เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ วัดบาโหย อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา พลตรี กรกฎ  ภู่โชติ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า / ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 4 เป็นประธานในพิธีสวดอภิธรรมศพ อาสาสมัครทหารพราน ธนภัทร  เหมมณี เจ้าหน้าที่ทหารพรานชุดพิทักษ์พื้นที่ กองร้อยทหารพรานที่ 4808 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุคนร้ายลอบวางระเบิด ในพื้นที่ ตำบลสากอ อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา โดยมี พันเอก สฐิรพงษ์  อาจหาญ ผู้บังคับกองกำลังทหารพรานจังหวัดชายแดนภาคใต้ พร้อมด้วย พันเอก ภิญโญ  ป้านทอง รองผู้บังคับกองกำลังทหารพรานจังหวัดชายแดนภาคใต้ และกำลังพล รวมไปถึงญาติพี่น้อง และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพ แสดงความไว้อาลัยต่อวีรชนผู้กล้า

       ทั้งนี้มีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 11 กันยายน 2566 เวลา 15.00 น.   ณ  วัดบาโหย อำเภอสะบ้าย้อย จังหวัดสงขลา โดยมี พลเอก ณรงค์พันธ์  จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานในพิธี

กองกำลังทหารพรานจังหวัดชายแดนภาคใต้

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า