มูลนิธิไทยอาสาป้องกันชาติมอบวัสดุ ครุภัณฑ์ให้กับโรงเรียนบ้านบางหมู อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี  เพื่อพัฒนาการศึกษาของเยาวชนในพื้นที่

72

          วันที่ (5 กันยายน 2566 ) เวลา 10.00 น. ณ โรงเรียนบ้านบางหมู หมู่ที่ 1 ตำบลน้ำบ่อ อำเภอปะนาเระ จังหวัดปัตตานี พันเอก สุธี  พัฒนถาวร หัวหน้ากลุ่มงานนโยบายและข่าว กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดปัตตานี ผู้แทนแม่ทัพภาคที่ 4 / ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เป็นประธานพิธีมอบวัสดุ ครุภัณฑ์ให้กับโรงเรียนและติดตามความคืบหน้าการปฏิบัติงานของกิจกรรมมูลนิธิไทยอาสาป้องกันชาติ พร้อมด้วย พันเอก รพีพงศ์  คำวิลัย รองผู้อำนวยการสำนักมวลชนและกิจการพิเศษ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ร่วมมอบครุภัณฑ์ในครั้งนี้ โดยมี นายวิเชษต์  สายกี้เส้ง นายอำเภอปะนาเระ, นายเล็ก เกียรติขจรเดช รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาปัตตานีเขต 1, พันเอก ธายุทธ  สวนกูล ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 42 นักเรียน ผู้ปกครอง เข้าร่วมในครั้งนี้ สำหรับโรงเรียนบ้านบางหมู ได้รับการสนับสนุนครุภัณฑ์ทางการศึกษาและจักรยาน เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 112,800 บาท

           ในนามของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า , กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัด ขอขอบคุณ มูลนิธิไทยอาสาป้องกันชาติ , ผู้บัญชาการทหารบก ประธานกรรมการมูลนิธิ ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชน บุคลากรด้านการศึกษาในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ขอขอบคุณที่ท่านมีความห่วงใยมีเมตตาจิต จัดหาทุนทรัพย์ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่มาอย่างต่อเนื่อง หวังว่าวัสดุ ครุภัณฑ์หรือระบบสาธารณูปโภคที่โรงเรียนได้รับจะเป็นประโยชน์ต่อบุคลากรในโรงเรียน ทั้งนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า , กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัด จะเป็นสื่อกลางในการประสานงาน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของเยาวชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ต่อไป”

ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า