ตรวจรับมอบรถครัวสนามเคลื่อนที่ พร้อมสิ่งของอุปกรณ์ประกอบเลี้ยง สำหรับใช้ในการเข้าช่วยเหลือประชาชนเมื่อเกิดภัยพิบัติต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

139

          เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 เวลา 13.00 น. ณ อาคารอเนกประสงค์ กองพันทหารราบที่ 9 รักษาพระองค์ กรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน ค่ายจุฬาภรณ์ ตำบลโคกเคียน อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส นาวาเอก พงษ์ศักดิ์ ทองไสย ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือ ตรวจรับมอบรถครัวสนามเคลื่อนที่ พร้อมสิ่งของอุปกรณ์ประกอบเลี้ยง สำหรับใช้ในการเข้าให้ความช่วยเหลือประชาชนเมื่อเกิดภัยพิบัติร้ายแรงต่าง ๆ ในพื้นที่รับผิดชอบของหน่วย และพื้นที่ใกล้เคียง จาก นาวาเอก วิจัย จันทร์แทน ผู้อำนวยการกองบริการกรมพลาธิการทหารเรือ ผู้แทน กรมพลาธิการทหารเรือ และตัวแทน บริษัท เค.เจ. แอนด์ อาร์.อาร์.จำกัด

          ทั้งนี้รถครัวสนามเคลื่อนที่ เพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ชุมชนเมื่อเกิดภัยพิบัติร้ายแรง โดยกองทัพเรือ จะปฏิบัติภารกิจในการประกอบอาหารช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ชุมชนต่างๆ และพื้นที่ใกล้เคียง “เพราะทหารจะเป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส”

หน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินกองทัพเรือ

ศูนย์ประชาสัมพันธ์กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า